Trò chơi Veilguard Sneak Peek giới thiệu cảnh quan thành phố mưa

của BioWare Tuổi Rồng: Người Bảo Vệ sẽ nhận được phần giới thiệu rộng rãi về lối chơi vào ngày 11 tháng 6 lúc 8 giờ sáng theo giờ PST. Cho đến lúc đó, nhà phát triển đã đăng một bản xem trước dài 24 giây trên Twitter, sau một ảnh chụp màn hình tương tự. Kiểm tra nó dưới đây.

Đoạn clip cho thấy Rook và Varric đến Minrathous, thủ đô tồi tàn của Đế quốc Tevinter. Họ đang tìm kiếm Neve Gallus, thám tử Varric khẳng định là người giỏi nhất anh từng gặp. Theo đuổi sự dẫn đầu của Solas, Dread Wolf khét tiếng, bộ đôi sẽ gặp phải một số nguy hiểm.

Từ cấu trúc lơ lửng khổng lồ trên bầu trời cho đến hiệu ứng sấm sét xa xa, Minrathous trông thật ấn tượng. Nhiều NPC khác nhau cũng ở gần đó, mỗi NPC đều thực hiện công việc kinh doanh riêng của mình. Liệu người chơi có thể tương tác với chúng hay không vẫn còn phải xem.

Tuổi Rồng: Người Bảo Vệ ra mắt vào mùa thu năm 2024 cho Xbox Series X/S, PS5 và PC. Hãy xem đoạn giới thiệu ban đầu, nêu bật tất cả những người bạn đồng hành mà người chơi có thể tuyển dụng và theo dõi để biết thêm thông tin chi tiết.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *