Trò chơi tiệc tùng lừa đảo ‘You Gotta Be Kitten Me’ sắp ra mắt

Stone Blade Entertainment đã công bố phát hành bán lẻ một trong những trò chơi board game của họ. Studio trên mặt bàn được yêu thích vì tập hợp các nhà thiết kế và phát triển mặt bàn đẳng cấp thế giới. Họ đang Bạn phải là con mèo con của tôimột trò chơi tiệc tùng theo chủ đề thú cưng thân thiện với gia đình, đang được phát hành bán lẻ đáng thèm muốn.

Các Bạn phải là con mèo con của tôi Thông báo

Theo một thông cáo báo chí chính thức, Bạn phải là con mèo con của tôi là một trò chơi bài lừa gạt có chủ đề về thú cưng. Nó dành cho 2-10 người chơi và có các quy tắc dễ học cũng như lối chơi nhịp độ nhanh. Bất cứ ai từ trẻ em, thanh thiếu niên đến thanh niên đều có thể chơi.

Vâng, tôi có hai chú chó corgi đội mũ chóp. Hay là tôi?

Trong một trò chơi của Bạn phải là con mèo con của tôi, người chơi đang chia bài với những chú chó và mèo dễ thương đeo những phụ kiện đầy màu sắc. Người chơi lần lượt đặt giá thầu bằng những lá bài này, kể sự thật hoặc lừa gạt. Nếu người chơi không tin vào lời nói dối, họ có thể tuyên bố “bạn phải làm mèo con cho tôi.” Khi điều này xảy ra, tất cả người chơi đều tiết lộ lá bài của mình. Nếu người tố cáo sai thì bị mất thẻ.

Trò chơi tiếp tục cho đến khi việc phỏng đoán và đẩy vận may dẫn đến việc một người chơi còn lại đứng vững.

Bạn phải là con mèo con của tôi ban đầu được phát hành vào năm 2016. Bản in này được xuất bản bởi Stone Blade và được thiết kế bởi Ben Lundquist (Dominaria United, Thăng thiên: Liên minh). Bản in mới này giới thiệu các thẻ trống và nhãn dán để người chơi tạo các thẻ tùy chỉnh có hình thú cưng của họ.

Stone Blade Entertainment có danh tiếng xuất sắc trong ngành công nghiệp máy tính bảng. Nội dung công việc của họ bao gồm nhiều tựa game được yêu thích như người xây dựng bộ bài nổi tiếng Thăng thiên và thí nghiệm Sự kết hợp Solforge.

Phiên bản mới này của Bạn phải là con mèo con của tôi đã bắt đầu phát hành toàn cầu. Nó hiện có sẵn để bán trước ở một số khu vực được chọn thông qua trang cửa hàng của Stone Blade. Nó hiện được bán với giá MSRP là 19,99 đô la và bao gồm nguồn cung cấp nội dung thưởng có giới hạn cho những người dùng đầu tiên. Đối với Hoa Kỳ, trò chơi hiện chỉ có sẵn tại nhà bán lẻ Target.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *