Trò chơi Star Wars Outlaws Trò chuyện chuyên sâu Tuyển dụng chuyên gia, giới thiệu Mos Eisley, v.v.

Chiến tranh giữa các vì sao ngoài vòng pháp luật ngày càng trở nên hứa hẹn với mỗi buổi chiếu mới và trước khi phát hành, tại buổi giới thiệu Ubisoft Forward gần đây, nhà phát triển Massive Entertainment đã giới thiệu một bản tìm hiểu sâu mới cung cấp hơn 10 phút chi tiết mới và cảnh quay trò chơi.

Quá trình lặn sâu bắt đầu bằng việc Kay thiết lập một điểm cao mới trong một trò chơi điện tử ở cantina (có lẽ sẽ chơi được trong trò chơi), sau đó cô ấy nhanh chóng bắt đầu tuyển mộ một người bạn đồng hành mới. Mỗi người bạn đồng hành sẽ là chuyên gia trong một lĩnh vực khác nhau và sẽ cho phép Kay học các kỹ năng và khả năng mới, từ mở khóa đến đổi hàng, v.v.

Phần lặn sâu tiếp tục giới thiệu lối chơi chiến đấu và bay vào vũ trụ, với con tàu của Kay, Tiên phongđấu với bọn cướp biển ở khu vực lân cận trường tiểu hành tinh trong một trận không chiến tùy chọn kết thúc bằng việc người chơi giải cứu một con tàu Pyke, từ đó cải thiện danh tiếng của Kay với phe Pyke.

Sau đó, Kay đến Mos Eisley trên Tattooine, tất nhiên tất cả đều nằm dưới sự kiểm soát của phe Hutt. Sau khi hạ cánh con tàu của mình xuống hành tinh (tất cả đều diễn ra liền mạch, chúng ta nên lưu ý), Kay khám phá thành phố mang tính biểu tượng, được người hâm mộ yêu thích, được tái tạo chi tiết ấn tượng. Cô lần theo dấu vết của tay súng mà cô đang muốn tuyển dụng bằng cách hỏi xung quanh cantina, nơi đưa Kay đến những ngọn đồi bên ngoài thành phố.

Trong những môi trường như vậy, người chơi sẽ băng qua những phong cảnh rộng lớn và vùng hoang dã trên chiếc tàu siêu tốc của Kay. Kay đến một nhà kho được bảo vệ nghiêm ngặt, nơi việc lặn sâu tận dụng cơ hội để thể hiện lối chơi lén lút, nơi Nyx, người bạn đồng hành của Kay cũng tỏ ra khá hữu ích, Kay sử dụng một số kỹ năng mở khóa của mình và sau đó chắc chắn bị phát hiện, dẫn đến một vụ- ra ngoài chữa cháy.

Hãy xem phần tìm hiểu sâu dưới đây để biết thêm chi tiết. Bạn cũng có thể xem đoạn giới thiệu tổng quan về lối chơi mới do Ubisoft phát hành.

Chiến tranh giữa các vì sao ngoài vòng pháp luật ra mắt cho PS5, Xbox Series X/S và PC vào ngày 30 tháng 8.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *