Total Warfare’ bổ sung bản mở rộng pháo đài mới khi Elysium rời bản Beta trong bản cập nhật mùa hè mới nhất – TouchArcade

Joycity đón nắng hè gay gắt với loạt cập nhật rực rỡ bên trong Trận chiến súng: Chiến tranh tổng lựcthêm yếu tố phòng thủ tháp vào trò chơi dưới dạng nội dung Pháo đài mới cùng với các bản cập nhật khác.

Ví dụ: nội dung PvP dựa trên Liên minh Elysium cho phép bạn đấu với những người chơi khác trong chế độ co-op ly kỳ mà không có bất kỳ lợi thế không công bằng nào đối với người chơi trả tiền. Tất cả các đơn vị và tải trọng đều được xác định trước, do đó, việc mua lại điểm tham chiếu trở thành vấn đề đơn giản về việc ai có kỹ năng và chiến lược tốt nhất thay vì bất kỳ đặc quyền trả tiền nào để giành chiến thắng.

Cập nhật mới nhất cho Trận chiến súng: Chiến tranh tổng lực cũng bổ sung phần mở rộng cho tính năng Pháo đài được người hâm mộ yêu thích vào danh sách các tính năng hấp dẫn mà bạn có thể mong đợi trong trò chơi. Đặc biệt, hiện nay có nhiều cấp độ hơn sẽ kiểm tra kỹ năng của bạn, với nhiều loại địa hình hơn để thử thách và nhiều máy bay phản lực hơn mà bạn có thể mở khóa.

Tất nhiên, sẽ không có bản cập nhật nào hoàn chỉnh nếu không có phần thưởng đăng nhập, bạn có thể tìm hiểu thêm về phần thưởng này khi các sự kiện mùa hè diễn ra (và còn có một trò chơi nhỏ xúc xắc theo chủ đề Elysium nữa!). Nếu tất cả điều đó nghe có vẻ tuyệt vời với bạn, bạn có thể truy cập trang web chính thức để biết thêm thông tin hoặc tham gia cộng đồng những người theo dõi trên Facebook để luôn cập nhật tất cả những diễn biến mới nhất.

Nội dung được tài trợ

Bài viết này được tài trợ bởi nội dung được viết bởi TouchArcade và được xuất bản thay mặt cho Joycity để quảng bá bản cập nhật mới nhất cho Trận chiến súng: Chiến tranh tổng lực. Đối với câu hỏi hoặc ý kiến, xin vui lòng gửi email [email protected]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *