The Division 2 Year 6 Season 1 Khởi động vào ngày 11 tháng 6, mang đến hệ thống tiến triển theo mùa mới và nội dung câu chuyện

Ubisoft đã công bố Năm 6, Phần 1 của trò chơi Phân khu 2. Được mệnh danh là First Rogue, mùa giải sẽ bắt đầu vào ngày 11 tháng 6. Video thứ hai dành cho Phân khu 2 Năm 6 sẽ trình bày chi tiết hơn về kế hoạch của Ubisoft cho trò chơi trong tương lai, bao gồm cả việc sẽ có ba mùa được lên kế hoạch trong năm. Hãy xem cả hai video bên dưới.

Một trong những bổ sung lớn nhất cho Phân khu 2 trong phần mới sẽ là một câu chuyện mới xoay quanh các Đặc vụ của Division được cử đi truy tìm Đặc vụ Kelso. Người chơi cũng sẽ phải tìm ra động cơ của Aaron Keener và truy tìm anh ta.

Mùa giải này cũng mang đến kết thúc mới và diễn biến theo mùa, đồng thời loại bỏ nhu cầu người chơi phải mua vật phẩm của trò chơi. Warlod của New York mở rộng để có thể đạt giới hạn cấp độ 40. Tất cả người chơi sẽ có thể đạt đến giới hạn cấp độ ngay bây giờ và trong quá trình đó, bắt đầu có quyền truy cập vào các hoạt động, thử thách và chiến lợi phẩm cuối trò chơi.

Tiến về phía trước, bắt đầu từ Năm thứ 6, Phần 2 của Phân khu 2, trò chơi sẽ sử dụng hệ thống tiến triển trò chơi kết thúc mới thông qua thứ mà Ubisoft gọi là Phần 2.0. Hệ thống tiến triển sẽ cho phép người chơi tạo và chơi các nhân vật theo mùa cụ thể, khuyến khích người chơi thử nghiệm các cách xây dựng và khả năng khác nhau.

Các nhân vật theo mùa sẽ bắt đầu ở cấp độ 1 trong mỗi mùa và người chơi sẽ có thể tham gia vào nhiều hoạt động và nhiệm vụ khác nhau để tăng cấp lên 40. Vào cuối mỗi mùa, các nhân vật theo mùa sẽ được thêm vào danh sách nhân vật của người chơi, với tất cả sự tiến bộ và phần thưởng khi thực hiện bước nhảy là tốt.

Năm thứ 6 của Phân khu 2 cũng sẽ mang đến một diện mạo mới cho hệ thống Manhunt của trò chơi. Thay vì mục tiêu và trung úy, giờ đây người chơi có thể tìm kiếm trinh sát mới hàng tuần. Mỗi tuyển trạch viên sẽ cần người chơi đảm nhận các thử thách khác nhau khi họ tiến bộ trong suốt mùa giải.

Người chơi cũng sẽ có thể đảm nhận Nhiệm vụ Cao trào ở độ khó mới—Master. Độ khó mới sẽ đưa ra những kết luận mới cho mỗi mùa, cả về lối chơi cũng như phần thưởng mà người chơi sẽ nhận được khi hoàn thành chúng. Các nhiệm vụ có độ khó cao được thiết kế cho nhóm 4 người chơi.

Giữa mùa 2 và 3 của Phân khu 2 Năm thứ 6, trò chơi cũng chuẩn bị có một DLC mới, sẽ mang đến một câu chuyện hoàn toàn mới. DLC được lên kế hoạch vào đầu năm 2025.

Trong khi đó, Phân khu 2 cũng sẽ nhận được một ngày cuối tuần miễn phí từ ngày 13 đến ngày 17 tháng 6, nơi những người chơi mới sẽ có thể chơi thử trò chơi.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *