Studio nội dung Offbrand ra mắt nhãn xuất bản trò chơi

Studio nội dung Offbrand đã mở rộng sang lĩnh vực trò chơi và ra mắt bộ phận xuất bản Offbrand Games.

Được công bố tại IGN Live, người sáng tạo nội dung Ludwig Ahgren chia sẻ rằng anh đang hợp tác với Jason “Thor” Hall, người sáng lập studio độc lập Pirate Software.

Tựa game đầu tiên của Offbrand Games là phần tiếp theo của trò chơi nền tảng chiến đấu Rivals of Aether của Aether Studio, được ra mắt lần đầu vào năm 2017.

Hall nói: “Tôi đã thấy nhiều người sáng tạo khác muốn thành lập các nhà xuất bản, nhưng điều luôn khiến tôi chú ý là chứng kiến ​​các hãng phim độc lập bị các nhà xuất bản này đè bẹp”.

“Tôi không muốn điều này xảy ra nữa. Vì vậy, tôi rất hào hứng thực hiện điều này và dẫn dắt Offbrand Games đi theo hướng điều đó không xảy ra.”

Ahgren nói thêm: “Ước mơ của các nhà phát triển là tập trung vào việc tạo ra trò chơi hay nhất có thể với tất cả thời gian và nguồn lực, sau đó tôi hy vọng có thể cho càng nhiều người thấy trò chơi thú vị mà họ đã tạo ra là gì và thu hút mọi người chơi nó.”

Offbrand được thành lập vào năm 2022 bởi Nick Allen, chủ tịch của Ahgren và Mogul Moves.

Allen viết trên LinkedIn: “Ngay từ đầu, mục tiêu của chúng tôi là tăng cường mối quan hệ giữa người sáng tạo với các nhà phát triển trò chơi và tạo ra mối quan hệ đối tác cùng có lợi cho tất cả những người tham gia”. “Hơn một năm thực hiện, chúng tôi đang biến tầm nhìn đó thành hiện thực.”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *