SteamWorld Heist II có khối lối chơi mở rộng

Nhà phát hành Thunderful Games và nhà phát triển Image & Form Games đã chia sẻ lối chơi mở rộng cho Vụ cướp SteamWorld IIphần tiếp theo của game nhập vai theo lượt mới của họ.

Dưới đây là tóm tắt về trò chơi, cùng với lối chơi mới:

Tất cả đều không ổn trên sóng, một cuộc khủng hoảng đang diễn ra. Một cuộc khủng hoảng nước! Điều kỳ lạ là nguồn tài nguyên quý giá này đã trở nên nguy hiểm, ăn mòn các chi kim loại và trái tim máy móc.

Chịu trách nhiệm khi Thuyền trưởng Leeway tham gia cùng đội Steambots ragtag của mình để khám phá mối đe dọa bí ẩn đang đe dọa Biển Lớn.

MỤC TIÊU

Trong sức nóng của trận chiến, độ chính xác là yếu tố then chốt. Hãy nhắm mục tiêu và để những phát bắn của bạn nảy ra với độ chính xác chết người. Mỗi bước di chuyển đều có giá trị khi bạn lập chiến lược để giành chiến thắng, sử dụng môi trường để làm lợi thế cho mình và bắn đạn ra khỏi bề mặt để đánh bại kẻ thù.

KỊCH BẢN

Với tư cách là Thuyền trưởng, bạn nắm giữ số phận của thủy thủ đoàn trong tay. Trang bị cho họ những loại vũ khí khác nhau, tùy chỉnh khả năng và trang bị của họ, đồng thời sử dụng hệ thống công việc phong phú để vượt qua mọi thử thách cản đường bạn. Từ những cựu chiến binh dày dạn kinh nghiệm cho đến những tân binh đầy nhiệt huyết, phi hành đoàn của bạn đều trông cậy vào bạn để được hướng dẫn khi bạn vượt qua những nguy hiểm ở Biển Lớn.

cướp bóc

Ra khơi và khám phá đại dương xanh bao la, nơi phiêu lưu, bí ẩn và nguy hiểm đang chờ đợi sau mỗi đợt sóng ập đến… Tham gia vào trận chiến hải quân thời gian thực, đột kích căn cứ của kẻ thù và thu thập chiến lợi phẩm có giá trị để củng cố sức mạnh cho thủy thủ đoàn của bạn. Và khi các trận chiến giành chiến thắng, hãy nghỉ ngơi tại một trong những quán bar sôi động, nơi bạn có thể thư giãn, nâng cấp trang bị và phi hành đoàn của mình, đồng thời tạo dựng các liên minh mới với các bot đồng nghiệp.

Đặc trưng:

  • Trải nghiệm khả năng nhắm mục tiêu miễn phí ly kỳ và lối chơi bắn trả thỏa mãn trong trận chiến Steambot theo lượt. Lập kế hoạch cho các cú đánh của bạn một cách chiến lược để thiết lập trình tự nảy hoàn hảo nhằm mang lại sự hài lòng tối đa.
  • Bắt tay vào cuộc khám phá thế giới rộng lớn với trận chiến hải quân thời gian thực, đắm mình trong những thử thách khác nhau của Biển Lớn.
  • Đi sâu vào hệ thống công việc phong phú và tùy chỉnh phi hành đoàn của bạn để phù hợp với lối chơi của bạn, với hơn 150 khẩu súng, vật phẩm tiện ích và thiết bị tàu thủy để bạn lựa chọn.
  • Đắm mình trong một thế giới sống động nhờ các nhân vật và môi trường được tạo thủ công, kèm theo nhạc nền hấp dẫn và các bài hát của người hát rong được yêu thích trở lại của chúng ta, Hươu cao cổ chạy bằng hơi nước. Hãy để âm nhạc và âm thanh chìm vào tâm trí bạn, để lại ấn tượng khó quên cho những ngày sau.

Vụ cướp SteamWorld II dự kiến ​​ra mắt vào ngày 8 tháng 8 trên Windows PC (thông qua Steam), Xbox One, Xbox Series X|S, Switch, PS4 và PS5.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *