Starfield dự trữ 100 GB cho các mod trên Xbox Series X/S

Bản cập nhật mới nhất cho trường sao đã mang theo một loạt tính năng mới, bao gồm hỗ trợ các mod trên PC cũng như Xbox Series X/S. Trên thực tế, về mặt đó, người dùng Reddit JoeZocktGames đã phát hiện ra rằng trường sao dành 100 GB dung lượng lưu trữ trên Xbox Series X/S chỉ dành cho các bản mod.

Mặc dù kích thước của các mod có xu hướng thay đổi đáng kể tùy thuộc vào quy mô của các mod được cài đặt, việc sử dụng tối đa 100 GB dung lượng lưu trữ chỉ cho các mod dành cho trường sao sẽ đòi hỏi khá nhiều nỗ lực và rất nhiều mod. Hiện nay hầu hết các mod dành cho trường sao nhỏ hơn nhiều.

Cánh đồng sao Bản cập nhật tháng 6 đã được phát hành vào cuối tuần cùng với việc tiết lộ bản mở rộng đầu tiên của trò chơi dưới dạng Không gian tan vỡ. Bản mở rộng sẽ ném người chơi vào một cuộc xung đột mới xoay quanh Nhà Va’Ruun. Trên đường đi, người chơi cũng sẽ phải đối mặt với một mối đe dọa vũ trụ mới.

Starfield: Không gian tan vỡ đã có đoạn giới thiệu trò chơi tại Xbox Games Showcase vào Chủ nhật, trong đó giới thiệu khá nhiều tính năng mới, bao gồm vũ khí độc đáo, bộ đồ không gian và thiết bị. Bản mở rộng cũng sẽ mang đến những sinh vật và kẻ thù mới để người chơi chiến đấu.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *