Snake Eater ra mắt ngày 17 tháng 11 năm 2020 trên mỗi GameStop

Konami đưa ra một cái nhìn khác về Metal Gear Solid Delta: Rắn ăn thịt với đoạn giới thiệu trò chơi mới đầy hứa hẹn cho phiên bản làm lại tại Xbox Games Showcase gần đây và mặc dù công ty không công bố ngày phát hành vào thời điểm đó nhưng một trong số đó có thể đã bị rò rỉ.

Đưa lên Twitter, GameStop gần đây đã xuất bản một tweet mời người chơi bắt đầu đặt hàng trước trò chơi. Trong dòng tweet đó, nhà bán lẻ cũng cho biết bản làm lại sẽ phát hành vào ngày 17 tháng 11 – tất nhiên đó là điều mà bản thân Konami vẫn chưa công bố.

Điều thú vị là những rò rỉ gần đây đã tuyên bố rằng Metal Gear Solid Delta: Rắn ăn thịt có thể đã bị trì hoãn nội bộ đến năm 2025. Với việc Konami chuẩn bị phát hành Đồi Câm Lặng 2 được làm lại vào tháng 10, việc ra mắt một phiên bản làm lại lớn khác vào năm 2025 chắc chắn sẽ có ý nghĩa, mặc dù vẫn còn phải xem liệu công ty có chính thức xác nhận ngày mà GameStop dường như đã bị rò rỉ hay không.

Nhiều chi tiết mới gần đây cũng đã xuất hiện trong bản làm lại. Ngoài các tùy chọn cho cả sơ đồ điều khiển hiện đại và cổ điển cũng như tùy chọn camera, hệ thống sát thương được đại tu của trò chơi cũng sẽ tự động gây ra những vết sẹo vĩnh viễn trên cơ thể của Naked Snake khi người chơi tiến triển theo câu chuyện.

Bất cứ khi nào nó khởi chạy, Metal Gear Solid Delta: Rắn ăn thịt sẽ có sẵn trên PS5, Xbox Series X/S và PC.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *