Snake Eater có tính năng điều khiển hiện đại và cổ điển

Metal Gear Solid Delta: Rắn ăn thịtphiên bản làm lại của Konami Metal Gear Solid 3: Rắn ăn thịt, trông rất tuyệt trong đoạn giới thiệu trò chơi gần đây nhất. Mặc dù vẫn giữ nguyên câu chuyện, giọng nói, âm nhạc và lối chơi giống như bản gốc nhưng bản làm lại cung cấp một số tính năng và cải tiến mới. Trang web chính thức của nó đã tiết lộ một hệ thống sát thương chiến đấu được cập nhật có thể để lại sẹo vĩnh viễn sau khi bị thương.

Tuy nhiên, nhà phát hành cũng xác nhận phong cách điều khiển mới “hiện đại hơn”. Mặc dù không được nêu rõ ràng nhưng nó cho phép người chơi “tập trung hoàn toàn vào trò chơi và cảm giác hồi hộp tột độ của trải nghiệm lén lút sinh tồn”. Tất nhiên, vẫn có sơ đồ điều khiển cổ điển “tái tạo chặt chẽ hơn cảm giác của trò chơi gốc”.

Ngoài ra còn có một camera góc nhìn thứ ba mới, theo sau Naked Snake, phóng to qua vai khi nhắm bắn. Tất nhiên, những người thích camera trên cao có thể lựa chọn tương tự.

Metal Gear Solid Delta: Rắn ăn thịt ra mắt trong năm nay cho Xbox Series X/S, PS5 và PC, nếu PlayStation được tin tưởng. Các tin đồn lưu ý rằng sự chậm trễ có thể xảy ra, đẩy nó sang năm 2025. Dù vậy, giao diện trò chơi mở rộng sẽ ra mắt vào ngày 11 tháng 6 trên Xbox Podcast chính thức, vì vậy hãy chú ý theo dõi để biết thêm chi tiết.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *