Resident Evil 7: Biohazard và Resident Evil 2 Remake sắp có mặt trên iPhone 15 Pro và các nền tảng khác của Apple

Resident Evil tiếp tục lây nhiễm dần dần vào các nền tảng của Apple với tiết lộ rằng Resident Evil 7: Biohazard và phiên bản làm lại của Resident Evil 2 sẽ có mặt trên iOS. Bước đột phá đầu tiên của loạt phim sang góc nhìn thứ nhất sẽ diễn ra vào ngày 2 tháng 7, trong khi cổng RE2 “hiện đang được phát triển”.

Cả hai mục sẽ có thể chơi được trên iPhone 15 Pro, iPhone 15 Pro Max cũng như iPad và Mac có chip M1 trở lên. Cả hai trò chơi sẽ có các điều khiển nâng cao và tính năng Tự động bắn mới, một tùy chọn dễ tiếp cận hơn khiến súng tự động bắn khi nhắm vào kẻ thù. RE7 cũng sẽ bao gồm DLC câu chuyện Not A Hero với sự tham gia của Chris Redfield. Bạn cũng có thể mua Phiên bản Vàng bao gồm các DLC bổ sung như End of Zoe, Vol. 1 và 2. của Đoạn phim bị cấm, chế độ khó Madhouse, v.v. Khi ra mắt, người chơi có thể thử một phần của mỗi trò chơi thông qua bản tải xuống miễn phí trước khi mua hàng.

Resident Evil 7: Biohazard ra mắt vào năm 2017 và giới thiệu với người hâm mộ Ethan Winters, người du hành đến một ngôi nhà đáng sợ ở vùng hẻo lánh để tìm kiếm người vợ mất tích của mình. Trò chơi bắt đầu cốt truyện hiện tại của loạt phim chính, tiếp tục trong Resident Evil Village. Nói về Village, trò chơi đó cùng với Resident Evil đã được chuyển sang nền tảng Apple vào năm ngoái. Bạn có thể xem chúng tôi chơi Resident Evil Village trên iPhone trong tập New Gameplay Today này để biết Capcom đã quản lý tốt như thế nào để đưa những trò chơi này chạy trên điện thoại.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *