Phantom Blade Zero có bản demo trò chơi dài 10 phút giới thiệu chiến đấu và khám phá

Mặc dù đã có rất nhiều thông tin giới thiệu về trò chơi hành động Soulslike sắp ra mắt Phantom Blade Zero, nhà phát triển S-Game đã phát hành một video mới khác với IGN, giới thiệu 10 phút chơi game không bị gián đoạn. Kiểm tra nó dưới đây.

Video giới thiệu những gì có vẻ là phần đầu của trò chơi, kèm theo lời nhắc hướng dẫn về các đòn combo và các tùy chọn di chuyển cơ bản khác như cúi người. Hệ thống kết hợp của trò chơi được hiển thị đầy đủ với phần hướng dẫn ban đầu được hiển thị trong video, khuyến khích người chơi chuyển đổi giữa các loại vũ khí khác nhau để tìm hiểu các phương án tấn công và phòng thủ khác nhau.

Sau khi hoàn thành phần hướng dẫn, người chơi được thả tự do ở một cấp độ chứa đầy những kẻ thù khác nhau, với một số cuộc chạm trán diễn ra khác nhau tùy thuộc vào vũ khí và kỹ thuật mà người chơi sử dụng.

S-Game trước đây đã cung cấp bản trình diễn thực tế về Phantom Blade Zerostudio tiết lộ rằng, mặc dù bị ảnh hưởng bởi các tựa game Soulslike, nhưng nguồn cảm hứng cũng được lấy từ các trò chơi như Ác quỷ có thể khóccũng như thể loại Wuxia, với các đòn combo tự do là một trong những tính năng chính trong chiến đấu của trò chơi.

Phantom Blade Zero sắp có trên PC và PS5 nhưng chưa có ngày phát hành.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *