Night Slashers: Làm lại đoạn giới thiệu nhiều người chơi

Night Slashers Làm lại nhiều người chơi

Night Slashers: Remake đã nhận được một đoạn giới thiệu mới khác vào ngày hôm nay và lần này, Forever Entertainment sẽ nhấn mạnh đến chức năng nhiều người chơi. Bốn người chơi có thể lập nhóm cùng nhau tại địa phương.

Dưới đây là phần giới thiệu nhanh về trò chơi:

Night Slashers là một trò chơi beat ’em up có chủ đề kinh dị, nhịp đập mạnh mẽ, trong một thế giới ác mộng tràn ngập những sinh vật khát máu và nỗi kinh hoàng không thể diễn tả được. Hãy chuẩn bị đóng vai những anh hùng bất ngờ khi họ chiến đấu với lũ kẻ thù siêu nhiên và những con quái vật đáng sợ.

Trong Night Slashers, bạn không chỉ chiến đấu để sinh tồn: bạn đang chiến đấu để cứu thế giới khỏi ngày tận thế siêu nhiên. Tham gia cuộc chiến, trải nghiệm adrenaline và đón nhận nỗi kinh hoàng. Những cơn ác mộng đen tối nhất của bạn đang chờ đợi…

Night Slashers, một game arcade cổ điển được phát triển lần đầu bởi DATA EAST vào năm 1994, vẫn được coi là một trong những tựa game hay nhất trong thể loại beat ’em up cho đến ngày nay! Trò chơi bao gồm bảy giai đoạn riêng biệt, mỗi giai đoạn được chia thành nhiều phần. Bạn có thể tiến lên bằng cách điều hướng từ trái sang phải trong mỗi màn chơi, chiến đấu với làn sóng kẻ thù để tiến bộ.

Cố gắng tiến xa hơn mà không loại bỏ kẻ thù sẽ tạm dừng cuộn màn hình cho đến khi tất cả các mối đe dọa được xử lý. Khi đạt đến cuối mỗi cấp độ, một trận đấu đỉnh cao với một tên trùm đáng gờm đang chờ đợi. Đạt được chiến thắng trước ông chủ để thăng tiến.

Các tính năng chính

  • Danh sách anh hùng mở rộng: Chọn từ danh sách anh hùng độc đáo để tập hợp đội của bạn. Chiến đấu với lũ zombie với tư cách là một đội gồm tối đa bốn người chơi.
  • Điều khiển nâng cao và Cơ chế chiến đấu: Kiểm soát hoàn toàn nhân vật của bạn với các điều khiển và cơ chế chiến đấu được cải tiến. Thực hiện các đòn combo, tấn công trên không và các chiêu thức đặc biệt, làm cho trò chơi trở nên hấp dẫn và thỏa mãn.
  • Hiệu ứng hình ảnh được nâng cấp: Từ vết máu bắn tung tóe đến ánh sáng sống động, hãy chứng kiến ​​sự kinh hoàng diễn ra với các hiệu ứng hình ảnh được cập nhật giúp nâng cao cường độ của trò chơi.
  • Sự hoàn hảo về âm thanh và âm nhạc: Thưởng thức nhạc nền ám ảnh chất lượng cao. Chọn giữa OST cổ điển để khơi dậy nỗi nhớ của bạn hoặc âm nhạc mới được sắp xếp để có trải nghiệm hiện đại.
  • Đại tu màn hình chọn nhân vật: Hãy thử màn hình chọn nhân vật được cải tiến để hiển thị các anh hùng theo cách hấp dẫn và ấn tượng hơn về mặt hình ảnh.

Chúng tôi có đoạn giới thiệu nhiều người chơi mới cho Night Slashers: Remake bên dưới.

Đoạn giới thiệu nhiều người chơi

Night Slashers: Remake sẽ có mặt trên Switch, nhưng trò chơi chưa có thời điểm phát hành vào thời điểm này. Theo dõi phạm vi bảo hiểm của chúng tôi đây.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *