Nhiều người chơi và Zombie của Black Ops 6 sẽ không được đưa vào Cấp cấp trò chơi Xbox cơ bản

Game Pass chắc chắn sẽ có bản phát hành lớn nhất từ ​​trước đến nay khi Cuộc gọi của nhiệm vụ: Black Ops 6 các bản phát hành cho ngày và ngày dịch vụ vào tháng 10 này, mặc dù hóa ra không phải người đăng ký nào cũng có được toàn bộ trải nghiệm. Là một phần của một bài đăng blog dài, Activision đã trình bày chi tiết chính xác những yếu tố nào của game bắn súng góc nhìn thứ nhất sắp ra mắt sẽ có sẵn cho những người đăng ký Game Pass dựa trên cấp dịch vụ mà họ đã đăng ký.

Đối với những người mới bắt đầu, như đã báo cáo trước đó, những người đăng ký Xbox Game Pass Core sẽ không có quyền truy cập vào bất kỳ trò chơi nào. Trong khi đó, những người đã đăng ký cấp Xbox Game Pass cơ bản trên Xbox One hoặc Xbox Series cần phải mua thêm gói đăng ký Xbox Game Pass Core hoặc nâng cấp lên Xbox Game Pass Ultimate.

Nói về điều này, những người đã đăng ký cả Xbox Game Pass Ultimate và PC Game Pass sẽ có quyền truy cập vào toàn bộ trò chơi – tức là chiến dịch chơi đơn, Nhiều người chơi và Zombie.

Ngoài ra, bất kỳ ai đã đăng ký Xbox Game Pass, Xbox Game Pass Ultimate hoặc PC Game Pass trước đây Hoạt động đen 6s ra mắt vào tháng 10 sẽ nhận được hai phần thưởng đặt hàng trước dưới hình thức truy cập sớm vào phiên bản beta mở và Gói Người vận hành Rừng.

Cuộc gọi của nhiệm vụ: Black Ops 6 ra mắt vào ngày 25 tháng 10 cho Xbox Series X/S, PS5, Xbox One, PS4 và PC. Nó sẽ yêu cầu kết nối internet liên tục cho tất cả các chế độ trò chơi, bao gồm cả chiến dịch chơi đơn. Tìm hiểu thêm về thành phần nhiều người chơi của trò chơi tại đây và tại đây.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *