Ngày điện tử sẽ tuyến tính, lấy bối cảnh ở thành phố Kalona

Các Bánh răng chiến tranh nhượng quyền thương mại là một trong những người tiên phong về trải nghiệm chơi trò chơi tuyến tính và luôn như vậy kể từ khi thành lập, mặc dù với năm 2019 bánh răng 5, nó bắt đầu thử nghiệm lối chơi thế giới bán mở. Hầu hết đều cho rằng loạt phim sẽ tiếp tục được xây dựng trên những nền tảng mới được đặt ra đó, điều mà nhà phát triển The Coalition cũng đề xuất ngay sau đó. Bánh răng 5 đi ra. Trên thực tế, vào năm ngoái, các rò rỉ đã tuyên bố rằng phần cài đặt tiếp theo của loạt phim sẽ còn có kết thúc mở hơn nữa.

Tuy nhiên, hóa ra điều đó sẽ không xảy ra. Nói chuyện với Game File, giám đốc nhượng quyền thương mại Nicole Fawcette tiết lộ rằng trò chơi mới được tiết lộ gần đây Gears of War: Ngày điện tử sẽ là một trò chơi hoàn toàn tuyến tính, có nghĩa là nó sẽ không được xây dựng trên bánh răng 5s thí nghiệm thế giới bán mở. Một số chi tiết khác cũng được tiết lộ, chẳng hạn như thực tế là trò chơi sẽ lấy bối cảnh ở thành phố Kalona- điều thú vị là The Coalition có ý định “tách rời” bằng cách sử dụng công nghệ Unreal Engine 5.

Fawcette cũng nói thêm rằng Ngày điện tử sẽ nhấn mạnh “sự tàn bạo” và “cảm xúc u sầu” đặc trưng của loạt phim, đồng thời mang đến kiểu hành động “đỉnh cao” mà loạt phim luôn nổi tiếng.

Fawcette cũng lặp lại quan điểm đó khi nói chuyện với Xbox Wire, nói rằng Gears of War: Ngày điện tử sẽ là “một tác phẩm thực sự hiện đại” về các nhân vật chính quen thuộc, những người sẽ “dễ bị tổn thương hơn rất nhiều” so với những gì họ được miêu tả trước đây.

“Họ dễ bị tổn thương hơn rất nhiều, và tôi nghĩ đó là một cách thể hiện thực sự hiện đại về hai nhân vật đó,” Fawcette nói. “Có một sức nặng giữa họ và điều đó tạo ra một sự căng thẳng thực sự thú vị khi họ điều hướng mối quan hệ của chính mình.

“Bạn có câu chuyện thân mật này được đặt trong bối cảnh rộng lớn hơn về những gì đang xảy ra vào ngày tận thế này. Tôi nghĩ, đối với người hâm mộ, sẽ thực sự hấp dẫn khi tìm hiểu sâu và khám phá mối quan hệ của họ cũng như mối quan hệ đó thay đổi như thế nào theo thời gian.”

Liên minh cũng đã cung cấp thông tin chi tiết về Gears of War: E-Day’s những bước nhảy vọt về kỹ thuật và đồ họa, bao gồm dò tia phần cứng, phá hủy và máu me thế hệ tiếp theo, v.v.

Gears of War: Ngày điện tử đang được phát triển cho Xbox Series X/S và PC.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *