MyGames ra mắt nhãn xuất bản cao cấp Knights Peak

MyGames đã ra mắt nhãn hiệu xuất bản cao cấp do các chuyên gia kỳ cựu trong ngành là Eugenio Vitale, Mario Gerhold và Jan-Eric Lauble dẫn đầu.

Knights Peak Interactive sẽ tập trung vào các tựa game PC và console cao cấp, đồng thời đã công bố năm dự án ban đầu bao gồm phiên bản console của Starship Troopers: Extermination của Offworld Industries, cũng như Nikoderiko: The Magical World của VEA Games, Mandragora của Primal Game Studio, Owlcat Games ‘ Pathfinder: Kingmaker và Lữ đoàn nổ tung của My.Games.

Gerhold và Lauble đã gia nhập bộ phận trò chơi cao cấp của My.Games vào tháng trước, với Gerhold là giám đốc tiếp thị và thương hiệu toàn cầu cùng với Lauble là giám đốc sáng tạo.

Giám đốc Knights Peak Eugenio Vitale cho biết: “Chúng tôi đang bắt đầu một cuộc hành trình đáng kinh ngạc. Knights Peak đại diện cho sự kết hợp giữa niềm đam mê, tài năng và khả năng sáng tạo vô biên”.

“Nhóm của chúng tôi tận tâm hỗ trợ cả các studio mới nổi và lâu đời trong việc đạt đến tầm cao mới trên thị trường toàn cầu và phát triển thương hiệu.”

Giám đốc điều hành MyGames, Elena Grigorian nói thêm: “Chúng tôi sẽ mở rộng kiến ​​thức chuyên môn và củng cố lực lượng xuất bản của mình trong phân khúc mua để chơi đang mở rộng. Tôi tự hào nói rằng chúng tôi đã tập hợp một đội ngũ chuyên gia rất mạnh để ra mắt hãng xuất bản Knights Peak và tôi rất vui mừng được chào đón tất cả cộng sự và người chơi mới đến với cộng đồng của chúng tôi.”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *