Mục tiêu! Giám đốc bóng đá cuối cùng cũng đạt được thỏa thuận cấp phép Premier League

Người quản lý đội bóng nhà phát triển Sports Interactive vừa thông báo rằng họ đã đạt được hợp đồng cấp phép 4 năm với Premier League, giải đấu lớn nhất của bóng đá Anh.

Theo thông cáo báo chí, sim quản lý bóng đá (nếu bạn mong tôi gọi nó là “bóng đá”, bạn thật không may mắn) sim quản lý sẽ bao gồm tất cả 20 câu lạc bộ Premier League bắt đầu từ mùa giải 2024/25.

Những câu lạc bộ đó sẽ hoàn chỉnh với logo chính thức, đội hình cầu thủ và bộ trang phục thi đấu, đồng thời bạn cũng sẽ thấy ảnh cầu thủ đích thực của từng cầu thủ, đưa bạn đến gần hơn với ước mơ trở thành người quản lý Premier League.

Premier League chính thức đến Người quản lý đội bóng lần đầu tiên.

Trong khi các đội riêng lẻ như Brighton & Hove Albion hay Manchester City được cấp phép ở Người quản lý đội bóng trò chơi, chúng thường được đưa vào như một phần của các giải đấu hoặc giải đấu khác.

Thỏa thuận này đánh dấu lần đầu tiên Premier League đầy đủ có sẵn trong một Người quản lý đội bóng trò chơi và vì nhiều người chơi của loạt game này có thể đến từ Vương quốc Anh nên đây là một vấn đề khá lớn.

Giám đốc studio Sports Interactive, Miles Jacobson, cho biết studio của ông luôn mơ ước được hợp tác với Premier League và ông “vui mừng” vì thỏa thuận cuối cùng đã thành hiện thực.

Về phần mình, CCO của Premier League Will Brass cho biết Người quản lý đội bóng đại diện cho “một phần lớn của bối cảnh thể thao” và việc đưa Premier League vào trò chơi sẽ giúp “mang lại trải nghiệm sâu sắc hơn, chân thực hơn”.

Màn hình hiển thị chiến thuật và cách sắp xếp đội hình của Manchester City trong Football Manager 2024
Các đội như Manchester City đã được góp mặt trong Người quản lý đội bóng trong quá khứ.

Chúng tôi sẽ có thêm thông tin về sự hợp tác giữa Người quản lý đội bóng và Premier League vào cuối năm, vì vậy hãy theo dõi để biết thêm thông tin về điều đó.

Nếu bạn đang tự hỏi chính xác những gì Người quản lý đội bóng à, đó là một loạt mô phỏng quản lý bóng đá đã chạy từ năm 1992 dưới hình thức này hay hình thức khác.

Bộ truyện ra mắt như Người quản lý giải vô địchnhưng đã trở thành Người quản lý đội bóng sau khi phát hành gây tranh cãi năm 2003 Quản lý giải vô địch 4điều này đã chứng kiến ​​​​nhà phát triển Sports Interactive chuyển sang Sega cho các phần tiếp theo của loạt phim (cũng như việc thay đổi tên).

Người quản lý giải vô địch tiếp tục dưới nhiều hình thức khác nhau trong nhiều năm, nhưng không có trò chơi mới nào được phát hành trong thương hiệu đó trong một thời gian, khiến Người quản lý đội bóng đứng đầu bảng xếp hạng khá cô đơn của nó.

Bạn có thể kiểm tra mới nhất Người quản lý đội bóng trò chơi, Quản lý bóng đá 2024hiện có trên PC, PlayStation, Xbox và Nintendo Switch.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *