Microsoft Flight Simulator 2024 ra mắt vào tháng 11

Nhà xuất bản Microsoft và nhà phát triển Asobo Studio đã công bố ngày phát hành cho Trình mô phỏng bay của Microsoft 2024phiên bản mới nhất trong loạt sim hàng không của họ.

Trình mô phỏng bay của Microsoft 2024 dự kiến ​​ra mắt vào ngày 19 tháng 11 cho Windows PC và Xbox Series X|S.

Dưới đây là tóm tắt về trò chơi, cùng với đoạn giới thiệu mới:

Microsoft Flight Simulator 2024 là phần tiếp theo trong loạt phim Microsoft Flight Simulator. Đây là chương trình mô phỏng chuyến bay dành cho người tiêu dùng đầy tham vọng nhất từng được thực hiện. Nó có đội máy bay lớn nhất, đa dạng và chi tiết nhất, sự thể hiện đầy đủ nhất về các sân bay và giao thông hàng không cũng như sự tái hiện trực quan ấn tượng nhất về Trái đất từng được tạo ra.

Trình mô phỏng hoàn toàn mới này được thiết kế để tận dụng các công nghệ mới nhất trong mô phỏng, đám mây, học máy, đồ họa và chơi game. Microsoft Flight Simulator 2024 không chỉ đơn thuần là vận hành máy bay; nó sẽ cho phép những người theo đuổi ước mơ về sự nghiệp hàng không của họ.

Với các tính năng như chữa cháy trên không, tìm kiếm và cứu hộ, chuyến bay thương mại, vận chuyển hàng hóa từ xa, dịch vụ thuê máy bay VIP, đua trên không, v.v., những người mô phỏng sẽ không chỉ được trải nghiệm niềm vui bay mà còn được dấn thân vào sự nghiệp phi công mà họ hằng mơ ước. Bầu trời đang kêu gọi!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *