Metal Gear Solid Delta: Snake Eater có trailer chính thức đầu tiên

Konami cuối cùng đã chia sẻ trailer chính thức đầy đủ cho Metal Gear Solid Delta: Rắn ăn thịtcho chúng ta cái nhìn cận cảnh hơn về phiên bản làm lại Unreal Engine 5 rất được mong đợi.

Dưới đây là tóm tắt về trò chơi, cùng với đoạn giới thiệu mới:

Trải nghiệm cốt lõi của bản gốc, được phát triển và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Phiên bản làm lại của trò chơi METAL GEAR SOLID 3: SNAKE EATER năm 2004.

Cùng một câu chuyện hấp dẫn và thế giới hấp dẫn nhưng với tất cả đồ họa và âm thanh 3D mới giúp nâng cao bầu không khí rừng rậm. Hãy sẵn sàng cho trải nghiệm hành động lén lút sinh tồn đỉnh cao.

Đặc trưng

  • Mọi thứ bạn yêu thích và hơn thế nữa – Câu chuyện, nhân vật, lồng tiếng, lối chơi và âm nhạc đã khiến phiên bản gốc trở lại đầy cảm xúc, được làm lại cho các hệ máy console hiện đại. Bước nhảy vọt về mặt tiến hóa này thổi sức sống mới vào mọi đoạn cắt cảnh và xây dựng lại mọi ngóc ngách trên thế giới.
  • Đồ họa được hiển thị tuyệt đẹp – Với Unreal Engine 5, các giai đoạn mở rộng được hiển thị bằng công nghệ tiên tiến. Đồ họa mới đáng kinh ngạc làm cho sự phát triển hoang dã của rừng rậm, rừng rậm và đầm lầy trở nên sống động với chi tiết tinh tế. Các nhân vật được hiển thị chi tiết đến mức có thể nhìn thấy các nếp nhăn trên khuôn mặt, lỗ chân lông và thậm chí cả các chuyển động riêng biệt của mắt và mống mắt, cho phép tạo ra các hình ảnh động trên khuôn mặt phong phú và giàu cảm xúc.
  • Chân thực như cuộc sống – Hệ thống sát thương chiến đấu đã được nâng cấp, với sự hao mòn của quần áo của Snake, cũng như các vết bầm tím và vết đạn trên cơ thể anh ta, được phản ánh theo thời gian thực. Bất kỳ vết thương nào trên cơ thể thực của anh ấy sẽ để lại dấu ấn vĩnh viễn, kể câu chuyện về hành trình độc đáo của mỗi người chơi trong trò chơi.
  • Trải nghiệm sâu sắc – Người chơi có thể chọn phong cách điều khiển mới được bổ sung, hiện đại hơn. Những điều khiển trực quan này cho phép bạn tập trung hoàn toàn vào trò chơi và cảm giác hồi hộp tột độ của trải nghiệm lén lút sinh tồn. Bạn cũng có thể chọn chơi với phong cách điều khiển cổ điển để tái tạo gần hơn cảm giác của trò chơi gốc.

Đoạn giới thiệu tiếng Anh

Trailer Nhật Bản

Metal Gear Solid Delta: Rắn ăn thịt đang được phát triển cho Windows PC (thông qua Steam), Xbox Series X|S và PlayStation 5 – nhưng chưa ấn định ngày phát hành.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *