Mecha BREAK Ra mắt vào năm 2025, Bộ Beta kín cho Xbox Series X/S vào tháng 8

Nhà phát triển Amazing Seasun đã phát hành đoạn giới thiệu mới cho trò chơi PvP nhiều người chơi dựa trên cơ khí của mình, Máy BREAK. Trò chơi cũng sẽ có phiên bản beta kín trên Xbox Series X/S vào tháng 8. Trò chơi đầy đủ dự kiến ​​​​phát hành vào năm 2025.

Máy BREAK sẽ đưa các đội gồm 6 người đấu với nhau, mỗi người chơi sẽ điều khiển các cỗ máy có thể tùy chỉnh của riêng mình. Trò chơi sẽ có nhiều chế độ chơi khác nhau, bao gồm chế độ Chiến trường 6v6, chế độ Đấu trường 3v3 và chế độ PvPvE 60 người chơi.

Người chơi ở Máy BREAK sẽ có quyền truy cập vào một loạt các loại mech khác nhau, chẳng hạn như kẻ tấn công, kẻ đánh nhau, người phòng thủ, tay bắn tỉa và hỗ trợ. Mỗi loại mech sẽ có phong cách chơi khác nhau, với bộ công cụ và khả năng riêng biệt. Người chơi cũng có thể tùy chỉnh Mech hoàn toàn bằng cách sơn toàn thân tùy chỉnh và nâng cấp các phụ kiện đính kèm.

Máy BREAK ban đầu được công bố vào năm 2023, nơi được tiết lộ rằng các chế độ trò chơi chính của trò chơi sẽ xoay quanh cuộc chiến giữa người chơi với người chơi.

Máy BREAK sắp có mặt trên PC, PS5 và Xbox Series X/S.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *