‘Jetpack Joyride 2’, ‘Tiny Tower’, ‘Genshin Impact’, ‘stitch.’, v.v. – TouchArcade

Xin chào mọi người và chào mừng đến với tuần! Đã đến lúc một lần nữa chúng ta cùng nhìn lại những cập nhật đáng chú ý trong bảy ngày qua. Hm, một tuần hơi bất thường. Các trận đấu giao bóng diễn ra theo lịch trình thông thường của họ, nhưng ngoài đó thì hơi khô khan. Chà, dù sao thì tôi cũng đã sắp xếp được một danh sách hay để bạn xem qua trong khi nhâm nhi trà. Tất nhiên, bạn có thể tự mình theo dõi các bản cập nhật bằng cách tham gia diễn đàn TouchArcade. Bản tóm tắt hàng tuần này chỉ ở đây để cung cấp cho bạn những điều bạn có thể đã bỏ lỡ. Hãy cố gắng nhé!

Cuộc thi vô địch Marvel, Miễn phí Hai Nhà vô địch mới tham gia cuộc chiến trong bản cập nhật này và cả hai đều chứng tỏ đội hình này đã phát triển sâu sắc như thế nào theo thời gian. Northstar tất nhiên là một phần của đội siêu anh hùng Canada được mọi người yêu thích, Alpha Flight, và có một loạt siêu năng lực vững chắc khiến anh ấy rất phù hợp cho một trò chơi như thế này. Nhân vật mới khác là Arcade, nổi tiếng với trò chơi kiệt tác năm 1992 Người nhện và các X-Men trong Arcade’s Revenge. Anh ta là người đang trả thù. Thông thường bạn sẽ không nghĩ anh ta là một chiến binh thực chiến, nhưng nếu bạn đánh giá thấp người đàn ông gọi công viên giải trí của anh ta là Thế giới giết người, bạn có thể sẽ có một ngày tồi tệ. Các sự kiện và nhiệm vụ mới đi kèm với chúng, mang lại cho bạn nhiều việc phải làm nếu trò chơi này là sở thích của bạn.

CHỤP TUYỆT VỜIMiễn phí Bạn biết đấy, đây là một trong những tuần tôi giới thiệu nhiều hơn một trò chơi Marvel, nhưng hôm nay mọi chuyện vẫn diễn ra như vậy. Marvel Snapmùa giải mới nhất của đã bắt đầu, dựa trên Eternals của vạn vật. Một số thẻ mới tham gia trò chơi cùng với hai địa điểm mới và bản cập nhật cũng bổ sung một số tính năng mới và điều chỉnh độ cân bằng đi kèm. Vì vậy, vâng, nếu bạn đang muốn thêm một số Eternals vào bộ bài bạn chọn, thì đó là điều bạn có thể làm.

Tháp nhỏ: Nhấn vào Tiến hóa nhàn rỗiMiễn phí

Tháp Nhỏ những ngày này có xu hướng chuyển từ sự kiện này sang sự kiện khác để giữ chân người chơi và thay vì tham gia một trò chơi shindig theo chủ đề ngày lễ cụ thể vào khoảng thời gian này, các nhà phát triển đã chọn làm một món kem. Thu thập nguyên liệu bằng cách hoàn thành nhiệm vụ, chế biến đồ ăn và nhận giải thưởng. Hãy chi thật nhiều tiền và bạn sẽ nhận được nhiều giải thưởng hơn nữa! Trò chơi này bây giờ là vậy, nhưng đã lâu như vậy nên không ai thực sự quan tâm.

Tác động GenshinMiễn phí Tôi cho rằng tôi phải đưa ra những điều đáng thèm muốn UMSotW trao giải cho điều gì đó trong tuần này và tôi sẽ thực hiện ngay bây giờ chỉ để hoàn thành nó. Tác động Genshinbản cập nhật mới nhất của Giấc mơ vĩnh cửu đan xen, hiện đã có sẵn. Có ba nhân vật mới, một yếu tố lối chơi mới dưới dạng Nhà hát Imaginarium, một số sự kiện và câu chuyện mới, ba vũ khí mới và sự bổ sung các thẻ bài mới được mong đợi cho Genius Invokation TCG. Thực sự là một bản cập nhật điển hình cho trò chơi này, nhưng thật hoang đường khi nghĩ rằng nó cung cấp miễn phí bao nhiêu vào thời điểm này.

Phiên bản Arcade NBA 2K24, Bạn biết đấy, tôi sẽ cười nếu một trong những bản cập nhật GOAT này tiếp tục và thêm một con dê vào trò chơi. Giống như, con vật trong chuồng. Tôi nghĩ điều đó sẽ rất buồn cười và người ta nói rằng tôi có khiếu hài hước tuyệt vời. Dù sao đi nữa, bản cập nhật này bổ sung thêm tám GOAT và không có con dê nào. Bạn có Derrick Rose, Trae Young, James Worthy, Clyde Drexler, Kevin Garnett, Ben Wallace, Damian Lillard và Kevin Durant. Ngoài ra còn có một số sửa lỗi. Thật tuyệt khi thấy danh sách các cầu thủ huyền thoại được điền vào, nhưng nghiêm túc mà nói, hãy nghĩ về chuyện con dê. Có thể là một trò đùa Cá tháng Tư vào năm tới?

khâu.Một chút khâu bản cập nhật dành cho những ai yêu thích trò chơi giải đố thư giãn này, đặc biệt là những người đang tìm hiểu chế độ Chơi cùng nhau mới được thêm vào gần đây. Bạn chơi câu chuyện Ruby Hood cùng với ai đó và thật hoàn hảo nếu bạn có một đứa trẻ nhỏ hơn muốn thử trò chơi đó cùng. Có một số Hoops mới và danh mục Thủy cung mới để khám phá. Cũng bao gồm trong bản cập nhật này: Bảng xếp hạng Replay Legends, Vòng thưởng và thành tích Shikaku hàng ngày mới. Một bản cập nhật tốt đẹp, thực sự.

Đường ô tô nhỏ, Ồ, lẽ ra tôi phải để dành được giải thưởng đáng mơ ước cho việc này. Thôi, bây giờ đã quá muộn rồi. Bạn sẽ nhận được một bản đồ mới thú vị trong bản cập nhật này, đưa bạn đến tận Vancouver xinh đẹp. Người Canada. Cùng với đó là những thành tựu mới, thử thách hàng ngày, thử thách hàng tuần và thử thách thành phố. Có một số bản sửa lỗi và cải tiến như bạn mong đợi. Giao diện người dùng cũng có một số chỉnh sửa nhỏ, điều này luôn được đánh giá cao ngay cả trong các trò chơi có giao diện người dùng đã đạt 10/10. Nếu bạn có Apple Arcade, hãy thử trò chơi này. Nếu bạn không… thì tôi không biết. Tôi sẽ để bạn giải quyết vấn đề đó như bài tập về nhà của bạn trong tuần này.

Jetpack Joyride 2,

Jetpack Joyride 2Các bản cập nhật của luôn khiến tôi hơi thú vị, vì nó giống như xem phiên bản Jetpack Joyride từ một vũ trụ thay thế nơi nó không kiếm tiền từ một trò chơi hoàn toàn hay thành… à, tất cả chúng ta đều biết nó như thế nào. Vậy chúng ta nhận được gì ở đây? Một vài sự kiện mới, dành cho người mới bắt đầu. Các sự kiện Pixel Invasion và Hunting of the Lost Skulls sẽ mang đến cho bạn thứ gì đó khiến bạn phải loay hoay một chút và thậm chí bạn còn nhận được một sức mạnh mới thú vị dưới dạng Hơi thở độc hại. Một số chế độ arcade mới phản ánh chủ đề của các sự kiện, đồng thời sửa một số lỗi và cải tiến hiệu suất để hoàn thiện mọi thứ.

The Sims™ Chơi miễn phíMiễn phí Tôi hy vọng bạn đã chơi nhiều Yakuza 0 để khởi động, vì bản cập nhật mới nhất cho The Sims Chơi miễn phí bạn đã xây dựng và trang trí câu lạc bộ tạp kỹ của riêng mình. Baka mitai. Các gói Tháng Tự hào và Ngày 17 tháng 6 đã quay trở lại và bạn có thể yêu cầu chúng để thêm một số kiểu tóc và đồ trang trí mới vào bộ sưu tập của mình. Một số cải tiến cũng đã được thực hiện đối với giao diện người dùng, làm mới giao diện và làm cho giao diện trở nên trực quan hơn.

trận đấu hoàng gia, Miễn phí Đây là bản cập nhật trò chơi giải đố ghép hình miễn phí bắt buộc trong tuần của chúng tôi và đó là Royal Match vì chúng ta đang ở thời điểm đó trong bài viết mà tôi nhận ra bữa tối của mình sắp nguội. Bạn có hàng trăm cấp độ mới để chơi và đưa một khu vực mới vào trò chơi. Công viên nước. Vâng, tôi hoàn toàn có thể thấy Vua Robert sẽ bị tổn thương như thế nào ở đó. Thậm chí không cần nhiều trí tưởng tượng. Và tôi thậm chí không quan tâm. Tôi hy vọng anh ấy chết. Ông ấy là một vị vua bất tài và tôi chắc chắn đã không bỏ phiếu cho ông ấy.

Điều đó sắp kết thúc những cập nhật quan trọng của tuần trước. Tuy nhiên, tôi chắc chắn rằng tôi đã bỏ sót một số nội dung, vì vậy vui lòng bình luận bên dưới và cho mọi người biết nếu bạn nghĩ nên đề cập đến điều gì đó. Như thường lệ, các bản cập nhật lớn có thể sẽ có các câu chuyện tin tức của riêng chúng trong suốt tuần này và tôi sẽ quay lại vào thứ Hai tuần sau để tóm tắt và điền vào chỗ trống. Có một tuần tuyệt vời!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *