Hướng dẫn về mã côn đồ trên đường cao tốc – Tất cả các mã cập nhật!

Chúng tôi có Mã côn đồ trên đường cao tốc trước GTA 6. Hướng dẫn mã này luôn cập nhật tất cả các mã đang hoạt động để đổi quà trong trò chơi để bạn luôn có thứ gì đó để mong đợi!

Hãy xem Highway Hooligans trên Roblox. Nếu bạn là người yêu thích quà tặng miễn phí, hãy xem Hướng dẫn về mã dòng dõi Shinobi và Hướng dẫn về mã mô phỏng kỳ dị của chúng tôi.

Hướng dẫn về mã côn đồ trên đường cao tốc

Lần cuối cùng tôi kiểm tra mã trên Ngày 10 tháng 6 năm 2024.

Mã hoạt động

Hãy chạy đua để đổi những mã này vì mã hết hạn sẽ bị xóa khỏi danh sách mà không cần thông báo trước! Hãy đảm bảo rằng bạn không bao giờ bỏ lỡ bất kỳ quà tặng miễn phí nào bằng cách đánh dấu trang này và kiểm tra lại thường xuyên.

  • [new] – Đổi lấy 150 Token và 50k Tiền mặt

Mặc dù hiện tại chỉ có một mã hoạt động nhưng bạn có thể giúp DEV phát hành nhiều mã hơn. Với 10k lượt thích trò chơi, một mã hoàn toàn mới sẽ được ra mắt hứa hẹn những phần thưởng khổng lồ nên đừng bỏ lỡ!

Cách đổi mã

Mã chỉ tốt nếu bạn biết cách đổi chúng. Rất may là quá trình này rất dễ dàng và khi bạn đã thực hiện nó một lần, bạn sẽ luôn biết cách thực hiện! Chỉ cần làm theo từng bước đơn giản của tôi:

  • Ra mắt Hooligans trên đường cao tốc
  • Chọn tab ‘Mã’ ở phía bên phải màn hình trò chơi
  • Nhập mã từ danh sách của chúng tôi chính xác như được chia sẻ
    • Mã có xu hướng nhạy cảm với chữ hoa, vì vậy hãy đảm bảo nhập mã chính xác!
  • Nhấn đổi quà!

Nơi nhận thêm mã

Tôi khuyên bạn nên đánh dấu trang này để cập nhật mã. Tuy nhiên, nếu bạn muốn truy cập thẳng vào nguồn, hãy xem máy chủ Highway Hooligans Discord! Giữa sự hối hả và nhộn nhịp của máy chủ này có các mã rải rác để bạn đổi lấy. Nhưng hãy thành thực đi, bạn có nhiều việc phải làm hơn là chạy đua quanh Discord. Vì vậy, tôi sẽ cập nhật hướng dẫn này để bạn có thể quay lại làm côn đồ trên đường cao tốc.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *