Hướng dẫn về chiều cao bị khóa của Roblox – Game thủ Droid

Trở thành vua cao hay thấp có thực sự giúp bạn thắng trận không? Cái này Hướng dẫn về chiều cao bị khóa của Roblox cho bạn biết hệ thống độ cao hoạt động như thế nào trong trò chơi này và thang độ cao có ý nghĩa gì đối với quá trình chơi của bạn.

Hãy xem trò chơi Roblox Locked trên Roblox. Để biết thêm nội dung bị khóa, hãy xem Hướng dẫn về đặc điểm bị khóa Roblox của chúng tôi.

Hướng dẫn về chiều cao bị khóa của Roblox

Đã khóa khá độc đáo ở chỗ độ cao sẽ ảnh hưởng đến một phần nhỏ trò chơi của bạn. Thông thường, các trò chơi Roblox bất kể lấy cảm hứng từ anime đều giữ người chơi ở chiều cao mặc định, hình đại diện của họ. Mặc dù nó không thay đổi nhiều nhưng bạn sẽ được hưởng lợi từ việc lăn theo độ cao dựa trên sở thích về lối chơi của mình.

Tôi khuyên bạn nên chọn chiều cao của mình dựa trên những thứ bạn còn thiếu để tính trung bình. Hoặc, lăn để đạt được độ cao giúp khuếch đại kỹ năng hiện có để bạn trở thành bậc thầy trong lĩnh vực đó. Khi lăn theo chiều cao, bạn sẽ được chỉ định kích thước trong khoảng từ 5’3 đến 6’3 (160cm-190cm).

Trước khi đi vào điểm khác biệt cốt lõi giữa người chơi thấp hơn và người chơi cao hơn, cần lưu ý rằng chiều cao của bạn không ảnh hưởng nhiều đến số liệu thống kê trong trò chơi của bạn. Bạn có thể là một người chơi thấp hoặc cao mà vẫn có thể thực hiện được các kỹ năng mà chiều cao đặt trước đó gặp khó khăn! Mặc dù vậy, rõ ràng chiều cao phù hợp sẽ giúp bạn được hưởng lợi từ các phép bổ trợ.

Người chơi ngắn

Người chơi ngắn có phạm vi từ 5’3-5’8. Họ có tốc độ chạy cao hơn những người chơi cao hơn, tuy nhiên, họ có lực sút yếu hơn.

Khả năng chạy nhanh cho phép bạn thoát khỏi bóng và đuổi kịp đối thủ khi đội bạn không nắm bắt được bóng. Tuy nhiên, kiểu sút yếu hơn có nghĩa là khả năng trượt cao hơn hoặc khả năng chuyền bóng xa ít hơn.

Người chơi cao

Những cầu thủ cao có chiều cao từ 5’8-6’3. Chúng hoạt động ngược lại với những người chơi thấp hơn, có tốc độ chạy thấp hơn nhưng lực bắn cao hơn.

Chạy chậm hơn giúp đối thủ có cơ hội đuổi kịp và có khả năng đoạt bóng từ bạn. Tuy nhiên, việc có thể sút bóng về phía đồng đội hoặc nhắm vào lưới với lực mạnh hơn đồng nghĩa với việc có khả năng ghi điểm cao hơn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *