Hoàng tử lừa đảo của Ba Tư – Cập nhật Temple of Fire bổ sung tiến trình meta, quần xã mới và hơn thế nữa

Trong sự kiện Ubisoft Forward gần đây, Ubisoft đã tiết lộ bản cập nhật lớn tiếp theo cho tựa game hành động roguelite cuộn bên Hoàng tử lừa đảo của Ba Tư. Bản cập nhật có tên Temple of Fire đã được công bố kèm theo đoạn giới thiệu mà bạn có thể xem bên dưới.

Bản cập nhật Temple of Fire mang đến một số nội dung mới Hoàng tử lừa đảo của Ba Tư, bao gồm một quần thể sinh vật mới chứa đầy những cạm bẫy và thử thách mới mà người chơi sẽ phải đương đầu. Ngoài ra còn có hai kẻ thù mới dưới dạng Chiến binh được che chắn và Đấu sĩ, cũng như một loại vũ khí mới—Lư hương rực lửa.

Cùng với tất cả nội dung mới, Hoàng tử lừa đảo của Ba Tư cũng đang nhận được một hệ thống tiến triển meta mới với việc bổ sung cây kỹ năng mới, nơi người chơi có thể mở khóa các bản nâng cấp vĩnh viễn cho trò chơi của họ sẽ được chuyển tiếp giữa các lần chạy. Người chơi sẽ có thể sử dụng Spirit Glimmers để mở khóa những nâng cấp này.

Bản cập nhật Temple of Fire sẽ đến Hoàng tử lừa đảo của Ba Tưđầu tiên là nhánh thử nghiệm của trò chơi vào thứ Năm và cuối cùng là nhánh chính của trò chơi.

Hoàng tử lừa đảo của Ba Tư có sẵn trong quyền truy cập sớm trên PC. Kiểm tra đánh giá của chúng tôi để biết thêm chi tiết.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *