Hệ thống sát thương chiến đấu của Snake Eater gây ra vết sẹo vĩnh viễn

Konami và Virtuos ra mắt một số lối chơi mới cho Metal Gear Solid Delta: Rắn ăn thịt tại Triển lãm trò chơi Xbox gần đây. Mặc dù hình ảnh được cập nhật trông đẹp mắt nhờ Unreal Engine 5, nhưng nó có vẻ giống như một bản làm lại chân thực hơn thay vì thực hiện bất kỳ thay đổi lớn nào.

May mắn thay, Konami đã cập nhật trang web chính thức để tiết lộ một số chi tiết mới có thể chưa rõ ràng trong trailer. Cùng với việc hình ảnh làm nổi bật “sự phát triển hoang dã của rừng rậm, rừng rậm và đầm lầy một cách sống động với chi tiết tinh tế”, nó cũng cho phép các chi tiết trên khuôn mặt mịn hơn. Điều đó bao gồm các nếp nhăn, lỗ chân lông và thậm chí cả các chuyển động riêng biệt của mắt và mống mắt, tạo ra “hình ảnh động trên khuôn mặt phong phú và giàu cảm xúc”.

Tuy nhiên, hệ thống sát thương chiến đấu được cập nhật nghe có vẻ ấn tượng hơn. Bất kỳ vết thương nào phải chịu, từ vết bầm tím đến vết đạn, sẽ phản ánh theo thời gian thực, khiến quần áo bị hao mòn trong quá trình này. Tuy nhiên, chúng cũng sẽ để lại những vết sẹo vĩnh viễn, “kể câu chuyện về hành trình độc đáo của mỗi người chơi trong trò chơi”.

Metal Gear Solid Delta: Rắn ăn thịt sắp có mặt trên Xbox Series X/S, PS5 và PC. PlayStation đã lập hóa đơn cho năm 2024, nhưng nó có thể bị trì hoãn đến năm 2025 theo những tin đồn gần đây. Giao diện trò chơi mở rộng sẽ ra mắt trong tập đặc biệt của Xbox Podcast chính thức vào ngày 11 tháng 6, vì vậy hãy chú ý theo dõi để biết thêm chi tiết.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *