Goat Simulator 3 – Ngày phát hành DLC vô nghĩa được công bố cho PC và bảng điều khiển, chưa có thông tin gì trên thiết bị di động – TouchArcade

Coffee Stain đã có video kỷ niệm 10 năm thành lập Giả dê và Pilgor vào tháng trước với lời giới thiệu về sản phẩm mới Mô Phỏng Dê 3 DLC và cổng Switch là điểm nổi bật. Trong Triển lãm Trò chơi Tương lai, Mô Phỏng Dê 3 Multiverse of Nonsense được tiết lộ là DLC lớn đầu tiên của trò chơi. DLC này diễn ra trong một thế giới mới cho phép bạn khám phá một thị trấn hoạt hình, đô thị nơi dê là con người, một thành phố trên đỉnh núi và nhiều hơn thế nữa với trang bị mới. Mô Phỏng Dê 3 Multiverse of Nonsense ra mắt vào ngày 19 tháng 6 cho nền tảng PC và console, nhưng vẫn chưa có thông tin gì về thời điểm nó sẽ xuất hiện trên thiết bị di động kể từ khi viết bài này. Mục tiêu của bạn trong Mô Phỏng Dê 3 Multiverse of Nonsense là để lập lại trật tự cho vũ trụ. Xem Mô Phỏng Dê 3 Đoạn giới thiệu Multiverse of Nonsense dưới đây:

Mô Phỏng Dê 3 Multiverse of Nonsense cũng sẽ có một phần crossover bao gồm một trò chơi khác do Coffee Stain xuất bản và tham chiếu đến một số thương hiệu lớn khác có bao gồm cả da dê Capybara. tôi hi vọng Mô Phỏng Dê 3 Nhiều lượt truy cập vô nghĩa Chuyển đổi cùng với trò chơi cơ bản và nó sẽ sớm xuất hiện trên iOS và Android. Bạn một danh sách mong muốn Mô Phỏng Dê 3 Multiverse of Nonsense trên Steam tại đây. Nếu bạn chưa có trò chơi cơ bản trên thiết bị di động, bạn có thể mua Mô Phỏng Dê 3 trên App Store dành cho iOS tại đây trên Google Play dành cho Android tại đây. Hãy xem bài đánh giá của tôi về trò chơi trên iOS tại đây và Steam Deck tại đây. Nếu bạn muốn thử các trò chơi khác trong series, tất cả chúng đều có ở đây trên trang dành cho nhà phát triển trên App Store. Bao gồm các Trình mô phỏng dê NGÀY TRẢ TIỀN, Mô phỏng dê Lãng phí không gian, Trình mô phỏng MMO dê, Mô phỏng dê GoatZGiả dê chính nó. Nếu bạn muốn tải chúng trên Steam, hãy xem gói đầy đủ tại đây. Bạn đã chơi chưa Mô Phỏng Dê 3 trên bất kỳ nền tảng nào và bạn nghĩ gì về Mô Phỏng Dê 3 Đa vũ trụ của sự vô nghĩa cho đến nay?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *