Fallen Feathers sẽ ra mắt vào năm 2025, đã được xác nhận cho Game Pass

Nhà phát triển Leenzee Games đã tung ra trailer mới cho game nhập vai hành động Soulslike Vũ Xương: Lông rơi, ban đầu được công bố vào tháng 9 năm 2021, mang đến cái nhìn khác về câu chuyện và lối chơi của nó. Kiểm tra nó dưới đây.

Vũ Xương: Lông rơi khá lấy cảm hứng từ thần thoại Trung Quốc. Trò chơi đưa người chơi vào thời kỳ cuối nhà Minh, vào vai chiến binh cướp biển Wuchang. Nhân vật chính bị ảnh hưởng bởi Ornithropy—một căn bệnh cũng giúp nhân vật có được sức mạnh to lớn.

Người chơi sẽ mở rộng kho vũ khí của mình khi khám phá độ sâu của Shu, đồng thời trên đường đi, họ cũng trở nên mạnh mẽ hơn bằng cách đối đầu với nhiều kẻ thù khác nhau và thu thập các kỹ năng mới từ chúng. Khi người chơi khám phá trò chơi, họ sẽ dần dần bắt đầu chắp nối những ký ức đã mất về Vũ Xương và những lựa chọn mà họ đưa ra sẽ dẫn đến một trong nhiều kết thúc.

Vũ Xương: Lông rơi dự kiến ​​​​phát hành vào năm 2025 và sẽ có mặt trên PC, PS5 và Xbox Series X/S. nó cũng sẽ có sẵn thông qua Game Pass khi ra mắt.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *