Fable đang nhận được hỗ trợ phát triển từ Eidos Montreal, điều đó đã được xác nhận

Tại Xbox Games Showcase gần đây, Microsoft đã giới thiệu vô số tựa game sắp ra mắt của bên thứ nhất và một trong số đó gây chú ý là truyện ngụ ngôn. Trò chơi nhập vai hành động đã nhận được một đoạn giới thiệu mới cung cấp thêm cái nhìn thoáng qua về lối chơi, bối cảnh giả tưởng, phong cách hài hước, v.v., cùng với đó, thông tin thêm về sự phát triển của nó cũng đã được xác nhận.

Cụ thể, đã chính thức tiết lộ rằng Eidos Montreal, studio đằng sau Deus Ex series, đang cung cấp hỗ trợ phát triển trên truyện ngụ ngôn. Hãng phim đã xác nhận tin tức này bằng một dòng tweet, viết: “Chúng tôi rất vui mừng được hỗ trợ sự phát triển của truyện ngụ ngôn! Thật là một điều tuyệt vời khi được cộng tác với đội ngũ tài năng tại Playground Games để tạo nên một cuộc phiêu lưu khó quên.”

Tin tức về Eidos Montreal cung cấp công việc hỗ trợ về truyện ngụ ngôn lần đầu tiên bị phá vỡ vào năm 2022, với các báo cáo cho rằng game nhập vai hành động này là một trong nhiều dự án mà hãng phim đang thực hiện, cùng với một tựa game nhập vai mới. Deus Ex trò chơi. Tuy nhiên, dự án thứ hai được báo cáo vào năm ngoái đã bị công ty mẹ Embracer Group hủy bỏ.

truyện ngụ ngônMặt khác, dường như đang đạt được tiến bộ vững chắc trên con đường phát hành, với việc Microsoft cũng đã chính thức công bố thời điểm ra mắt. Trò chơi sẽ ra mắt vào năm tới trên Xbox Series X/S và PC.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *