Expedition 33 là game nhập vai theo lượt dựa trên lịch sử, nghệ thuật và văn hóa Pháp

Nhà phát triển Sandfall Interactive đã tiết lộ một game nhập vai theo lượt, Chiaroscuro: Đoàn thám hiểm 33, diễn ra trong một thế giới lấy cảm hứng từ La Bella Epoque của Pháp. Trò chơi đã được công bố kèm theo đoạn giới thiệu tại Xbox Games Showcase gần đây mà bạn có thể xem qua bên dưới.

Bối cảnh chính của trò chơi được lấy cảm hứng rất nhiều từ một thời kỳ lịch sử nước Pháp nổi tiếng về nghệ thuật. Người chơi sẽ vào vai những người thám hiểm bắt tay vào nhiệm vụ bất khả thi nhằm chấm dứt chu kỳ cái chết của Họa sĩ.

Khi người chơi khám phá thế giới lấy cảm hứng từ lịch sử nghệ thuật và văn hóa của Pháp, cũng sẽ có rất nhiều kẻ thù phải đối đầu thông qua hệ thống chiến đấu theo lượt của trò chơi. Tuy nhiên, trên đường đi, sẽ có rất nhiều khung cảnh đẹp mà người chơi có thể khám phá bằng cách điều khiển lối chơi của người thứ ba.

Cuộc chiến ở Chiaroscuro: Đoàn thám hiểm 33 dường như được lấy cảm hứng từ game nhập vai Nhật Bản, trong đó người chơi chọn các hành động cụ thể mà nhân vật của họ sẽ thực hiện trong mỗi lượt. Cũng sẽ có những lời nhắc hành động theo thời gian thực mà người chơi sẽ phải thực hiện để gây thêm sát thương hoặc chặn hoặc đỡ một số đòn tấn công nhất định.

Chiaroscuro: Đoàn thám hiểm 33 sẽ có mặt trên PC, PS5 và Xbox Series X/S vào năm 2025.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *