Đạo luật, ngày phát hành và Codename Frontiers

Giờ đây, cuộc chiến với Nhân Chứng trong Destiny 2 cuối cùng đã kết thúc sau ngần ấy năm… những người bảo vệ ở khắp mọi nơi đang tự hỏi điều gì sẽ xảy ra tiếp theo. Và hóa ra chúng ta có một số Tập để mong chờ.

Tất cả các tập Destiny 2 và ngày phát hành của chúng

Cho đến nay, chúng tôi đã biết khoảng ba Tập, mỗi tập là của riêng họ những câu chuyện riêng lẻ đã diễn ra sau cuộc chiến của Nhân Chứng. Tiếng vang đã đi lạc trong hệ thống và mỗi tiếng vang đều mang theo sức mạnh riêng của mình… và hậu quả.

Mỗi tập sẽ kéo dài 18 tuầnvà khi chúng bắt đầu vào ngày mai, chúng ta có thể ngoại suy ngày bắt đầu và ngày kết thúc.

Hình ảnh: Bungie

Thứ tự tôi viết về các tập phim là thứ tự chúng được tiết lộ trong showcase “The Journey Beyond”, và đó là có thể là thứ tự chúng sẽ được phát hành.

Khi chúng tôi có thêm thông tin về các Tập riêng lẻ, chúng tôi sẽ cập nhật hướng dẫn này. Vậy nên hãy chờ trong giây lát!

Tiếng vang

Trong Echoes, chúng ta sẽ theo dõi hậu quả của một Echoes rơi xuống Nessus. Để đáp lại sự hiện diện của Echo, Nessus đã thay đổi khá đáng kể. Bạn sẽ làm việc một lần nữa với Failsafe để chống lại Vex đang thể hiện một số hành vi khá đặc biệt và được sửa đổi.

Hoạt động đầu tiên trong Echoes, “Có thể thực thi ngắn gọn,” là một hoạt động ba người chơi. Thành phần hoàn chỉnh của Echoes hiện chưa rõ.

Tiếng vang sẽ bắt đầu vào Ngày 11 tháng 6 và sẽ kéo dài đến ngày 14 tháng 10.

Revenant

Giờ đây, Fallen không có hành tinh quê hương, họ đã tìm kiếm một hành tinh trên khắp thiên hà nhưng hiện đã tìm thấy Tháp canh thức tỉnh. Fikrul đã sở hữu Echo và đang sử dụng sức mạnh của nó để mang lại lợi ích cho Fallen. Những người bảo vệ sẽ khoác lên mình tấm áo Slayer Baron để chống trả.

Thuốc định mệnh 2
Hình ảnh: Bungie

Revenant sẽ giới thiệu Potion Crafting, mang lại cho người chơi nhiều quyền tự quyết hơn. Những thứ này sẽ trực tiếp hỗ trợ các hiện vật của người chơi và sẽ tăng tỷ lệ tìm thấy một số chiến lợi phẩm nhất định.

Revenant sẽ bắt đầu Ngày 15 tháng 10 và sẽ kéo dài đến ngày 17 tháng 2.

Dị giáo

Heresy là một Tập phim bí ẩn nói về High Pantheon và sự thay đổi. Một bóng tối “Eldritch” đang trỗi dậy và mở ra những cánh cửa bí ẩn, cuối cùng dẫn những người bảo vệ quay trở lại Dreadnaught.

Dị giáo sẽ bắt đầu Ngày 18 tháng 2 và sẽ kéo dài đến ngày 23 tháng 6.

Bây giờ bạn đã biết tất cả những gì chúng tôi biết cho đến nay về các Tập trong Destiny 2, bạn có thể tiếp tục kiểm tra lại khi chúng tôi tìm hiểu thêm.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *