Cuộc vây hãm bình minh ra mắt vào ngày 18 tháng 7

Nhà phát triển A44 Games và nhà phát hành Kepler Interactive đã phát hành đoạn giới thiệu mới cho game nhập vai hành động Soulslike Flintlock: Cuộc vây hãm bình minh. Cùng với đoạn giới thiệu, hãng phim cũng thông báo rằng trò chơi sẽ có mặt trên PC, PS4, PS5, Xbox One và Xbox Series X/S vào ngày 18 tháng 7. Hãy xem đoạn giới thiệu mới bên dưới.

Ngày phát hành mới cho Flintlock: Cuộc vây hãm bình minh xuất hiện sau một loạt sự chậm trễ, với trò chơi ban đầu được dự kiến ​​phát hành vào năm 2022. Sau lần đầu tiên bị đẩy lùi về thời hạn phát hành đầu năm 2023, trò chơi cuối cùng đã được đẩy sang Mùa hè năm 2024.

Được phát triển bởi studio phía sau tro tàn, Flintlock: Cuộc vây hãm bình minh đưa người chơi vào thế giới của Kian, nơi nhân vật chính Nor Vanek bắt đầu nhiệm vụ chống lại các vị thần hung hãn đã xâm chiếm thế giới. Tương tự như tro tàn, Flintlock: Cuộc vây hãm bình minh sẽ có tính năng chiến đấu lấy cảm hứng từ tựa game Soulslike.

Người chơi sẽ có quyền truy cập vào nhiều loại vũ khí, có thể tự do chuyển đổi giữa ba loại vũ khí riêng biệt mọi lúc. Trong suốt quá trình phát triển của mình, người chơi sẽ có thể thiết lập các đoàn lữ hành, đóng vai trò là điểm dừng chân còn lại, nơi người chơi có thể nghỉ ngơi trước những kẻ thù tàn bạo của trò chơi.

Bản demo sẽ ra mắt vào ngày 10 tháng 6.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *