Cuộc thi sưu tập sinh vật co-op Flock ra mắt vào tháng 7

Nhà xuất bản Annapurna Interactive và các nhà đồng phát triển Hollow Ponds và Richard Hogg đã công bố ngày phát hành cho trò chơi này. đàntrò chơi thu thập sinh vật hợp tác của họ.

đàn sẽ ra mắt cho Windows PC (thông qua Steam), Xbox One, Xbox Series X|S, Switch, PS4, PS5 và Xbox Game Pass vào ngày 16 tháng 7. Hiện đã có bản demo có thể chơi được.

Dưới đây là tóm tắt về trò chơi, cùng với đoạn giới thiệu mới:

Flock là một trò chơi co-op nhiều người chơi, trong đó người chơi đảm nhận vai trò chăn cừu bay, mỗi người chăm sóc đàn sinh vật bay đáng yêu độc đáo của riêng mình.

Trò chơi là lời ca ngợi niềm vui của chuyến bay và khám phá. Bắt đầu với một đàn cừu bay nhỏ, bạn nuôi dưỡng và đưa chúng đến những đồng cỏ tươi mới, hoang sơ. Trên đường đi, bạn sẽ khám phá những bí mật của vùng cao xinh đẹp và những sinh vật hoang dã nơi đây.

Những sinh vật bay kỳ lạ. Chúng có phải là cá không? Chim? Rắn? Đó là một bí ẩn thực sự. Tuy nhiên, chúng hầu hết đều thân thiện và với một chút kỹ năng, bạn có thể dụ dỗ chúng gia nhập đàn của mình.

Khi đàn gia súc của bạn lớn lên và đàn cừu của bạn trở nên dày hơn, bạn có thể sử dụng len mà bạn cắt từ chúng để làm mũ, áo len đan, thậm chí cả tất!

Bạn sẽ tìm thấy tất cả các sinh vật? Kể cả những thứ siêu hiếm và khó nắm bắt? Bạn sẽ giữ chúng cho riêng mình hay chia sẻ chúng với bạn bè? Bạn sẽ đan chiếc khăn dài nhất từng thấy chứ? Bạn sẽ tìm thấy tất cả các kho báu ẩn giấu bị đánh cắp bởi Burgling Bewls phiền phức chứ?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *