Cuộc sống thật kỳ lạ: Double Exposure được công bố

Nhà phát hành Square Enix và nhà phát triển Deck Nine Games đã công bố Cuộc sống thật kỳ lạ: Tiếp xúc gấp đôimột mục mới trong loạt cuộc phiêu lưu của họ.

Cuộc sống thật kỳ lạ: Tiếp xúc gấp đôi sẽ ra mắt vào ngày 29 tháng 10 cho Windows PC (thông qua Steam), Xbox Series X|S và PS5. Một Switch sẽ ra mắt sau.

Đây là phần giới thiệu về trò chơi, cùng với đoạn giới thiệu được tiết lộ của nó:

Được phát triển bởi Deck Nine Games, CUỘC SỐNG LÀ LẠ: TIẾP XÚC NHÂN ĐÔI là một bí ẩn giết người siêu nhiên hoàn toàn mới sẽ kích thích cả người chơi mới và người chơi cũ.

CUỘC SỐNG LÀ KỲ LẠ: TIẾP XÚC NHÂN ĐÔI sẽ có ba phiên bản; Tiêu chuẩn, Deluxe và Ultimate. Người chơi có thể đặt hàng trước Phiên bản cuối cùng ngay bây giờ để có quyền truy cập nâng cao vào Chương 1 và 2 vào ngày 15 tháng 10 năm 2024, hai tuần trước khi phát hành trò chơi đầy đủ. Thông tin chi tiết đầy đủ về mỗi Phiên bản có thể được tìm thấy trên trang web chính thức của nó.

Max Caulfield, nhiếp ảnh gia thường trú tại Đại học Caledon danh tiếng, phát hiện ra người bạn mới thân nhất của cô là Safi đã chết trong tuyết. Bị giết. Để cứu cô, Max cố gắng Tua lại thời gian – một sức mạnh mà cô đã không sử dụng trong nhiều năm… Thay vào đó, Max mở đường đến dòng thời gian song song nơi Safi vẫn còn sống và vẫn gặp nguy hiểm! Max nhận ra kẻ sát nhân sẽ sớm tấn công lần nữa – trong cả hai phiên bản thực tế. Chỉ Max mới có thể Dịch chuyển giữa hai dòng thời gian song song để giải quyết và ngăn chặn cùng một vụ giết người.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *