Core Keeper 1.0 mang đến quần thể sinh vật mới, lối chơi PvP và nhiều hơn thế nữa

Nhà phát triển Pugstorm và nhà phát hành Fireshine Games đã tiết lộ những gì sắp diễn ra trong trò chơi. Người giữ cốt lõi Cập nhật 1.0.

Có vẻ như bản cập nhật này, dự kiến ​​ra mắt vào tháng 8 cùng với bản phát hành trên bảng điều khiển của trò chơi, thực sự sẽ là một bản cập nhật rất lớn, vì vậy thậm chí còn dày dạn hơn. Người giữ cốt lõi người chơi nên có điều gì đó mới mẻ để mong chờ.

Bằng một bài đăng trên Người giữ cốt lõi Trang Steam, bản cập nhật 1.0 được thiết lập để mang đến một quần xã sinh vật mới, phần kết cho cốt truyện đang diễn ra của trò chơi và hệ thống người chơi đấu với người chơi, cùng nhiều tính năng khác.

Muốn thử thách đồng đội của bạn Người giữ cốt lõi người chơi để chiến đấu vinh quang? Bạn sẽ sớm có thể làm được điều đó.

Trước hết, bạn có thể mong đợi một hệ thống thế giới mới không chỉ cho phép bạn tùy chỉnh các thông số của thế giới mà còn cho phép bạn chia sẻ hạt giống thế giới với những người chơi khác.

Đây là đầy đủ Người giữ cốt lõi trải nghiệm, bạn cũng có thể mong đợi phần kết của cốt truyện chính của trò chơi trong bản phát hành 1.0, cũng như một quần xã sinh vật cuối game mới có tên The Passage, sẽ “có đầy đủ các loài thực vật nguy hiểm và động vật ở thế giới khác”.

Nếu bạn đang tìm cách giải quyết một số khiếu nại theo kiểu truyền thống trong Người giữ cốt lõi, bạn cũng sẽ rất vui khi biết rằng hệ thống PvP đang được giới thiệu ở phiên bản 1.0. Bạn sẽ có thể chuyển đổi xem bạn có muốn thế giới của mình hỗ trợ PvP hay không.

Các phong cách chiến đấu mới, Mage và Warlock, cũng sắp ra mắt. Phong cách Pháp sư yêu cầu bạn sử dụng các phép thuật từ xa, trong khi phong cách Warlock tập trung vào việc triệu tập tay sai và khiến chúng thực hiện mệnh lệnh của bạn.

Tất nhiên, đây không phải là tất cả những gì sắp xảy ra Người giữ cốt lõi 1.0. Bạn cũng có thể mong đợi những ông chủ mới, thiết bị mới, kẻ thù mới, v.v., cũng như vô số sửa lỗi và cải thiện chất lượng cuộc sống.

Nói một cách đơn giản, có vẻ như ngay cả khi bạn cảm thấy mình đã có được mọi thứ mà bạn có thể từ đó. Người giữ cốt lõibản cập nhật này có thể khiến bạn thay đổi quyết định.

Người giữ cốt lõi 1.0 ra mắt vào ngày 27 tháng 8 trên PC, PlayStation, Xbox và Nintendo Switch. Bạn có thể xem bản xem trước trò chơi của Robert của chúng tôi từ những ngày truy cập sớm nếu bạn muốn có một chuyến đi hoài niệm về dòng ký ức.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *