Chiaroscuro: Expedition 33 là một game nhập vai giả tưởng có vẻ ngoài bóng bẩy sắp ra mắt vào năm tới

Clair Obscur: Expedition 33 là một trong những tiết lộ hoàn toàn mới trong Xbox Game Showcase ngày nay. Được phát triển bởi Sandfall Interactive (tựa game đầu tay), game nhập vai theo lượt mở ra trong một thế giới tuyệt vời được cai trị bởi một nhân vật quyền lực, người đã tiêu diệt vô số người vô tội mỗi năm thông qua một con số bí ẩn.

Thế giới của Clair Obscur phụ thuộc vào sự thương xót của Paintress, người thức dậy mỗi năm một lần để vẽ một con số bị nguyền rủa lên một tảng đá nguyên khối. Con số đó khiến mọi người ở độ tuổi đó ngay lập tức tan biến trong làn khói. Những công dân đang đối phó với mối đe dọa thường xuyên này biết rằng số tiếp theo của cô ấy là “33” và một nhóm dũng cảm trong số họ sẽ có một ngày thực hiện chuyến thám hiểm đến hòn đảo của cô ấy để ngăn chặn cô ấy một lần và mãi mãi. Tuy nhiên, những “Nhà thám hiểm” này chỉ là nỗ lực mới nhất trong hàng chục nỗ lực thất bại trong việc giết Paintress. Do đó, đội này sẽ theo dõi từng bước đi của từng đội đi trước khi họ khám phá một thế giới đẹp như mơ chứa đầy những mối đe dọa nguy hiểm.

Trò chơi được cung cấp bởi Unreal Engine 5 và thể thao hành động theo lượt hấp dẫn. Clair Obscur: Expedition 33 sẽ ra mắt vào năm 2025 trên PlayStation 5, Xbox Series X/S (bao gồm cả ngày ra mắt đầu tiên trên Game Pass) và PC.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *