Cập nhật Sakurajima – Mọi điều bạn cần biết

Pthế giới khác chắc chắn đã khiến nhiều người phải ngoái nhìn với “Pokemon với súng” trong giai đoạn chuẩn bị phát hành, nhưng không ai trên thế giới có thể đoán trước được rằng nó sẽ trở thành một trong những trò chơi lớn nhất trong năm. Trò chơi sinh tồn thế giới mở này đã ra mắt phiên bản truy cập sớm cho PC và Xbox vào đầu năm và đã vượt qua 25 triệu người chơi trên tất cả các nền tảng tính đến tháng 2, trở thành một hiện tượng chỉ sau một đêm.

Bây giờ, nhà phát triển Pocketpair đang chuẩn bị ra mắt thế giới Palworld cập nhật lớn đầu tiên. Tại buổi giới thiệu Summer Game Fest gần đây, nhà phát triển đã mang đến một đoạn giới thiệu mới giới thiệu bản cập nhật Sakurajima sắp ra mắt của trò chơi sinh tồn, có vẻ như sẽ bổ sung một lượng lớn nội dung mới và các tính năng chơi trò chơi cho trò chơi. Tuy nhiên, Pocketpair đã chia sẻ nhiều thông tin chi tiết về những gì nó sẽ mang lại và ở đây, chúng ta sẽ điểm qua những điểm nổi bật.

ĐẢO MỚI

Trung tâm của thế giới Palworld Bản cập nhật lớn đầu tiên là một hòn đảo hoàn toàn mới để người chơi khám phá, được đặt tên là Sakurajima. Vẫn còn phải xem hòn đảo này sẽ rộng bao nhiêu và loại nội dung nào sẽ được cung cấp, nhưng theo thông tin chi tiết được tiết lộ bởi Pocketpair, có vẻ như nó sẽ không thiếu sự đa dạng về môi trường. Theo nhà phát triển, đảo Sakurajima sẽ bao gồm một số khu vực riêng biệt, bao gồm một nghĩa địa đáng ngại, một ngôi đền có kiến ​​trúc Nhật Bản được bao quanh bởi những bông hoa anh đào đang nở rộ, một ngục tối mới, một đầm lầy đặc trưng bởi những cây nấm khổng lồ, v.v. Trên thực tế, toàn bộ hòn đảo được lấy cảm hứng rất nhiều từ Nhật Bản, kiến ​​trúc và cảnh quan của nó, vì vậy bạn có thể mong đợi được chiêm ngưỡng nhiều nét thẩm mỹ đó khi khám phá hòn đảo mới.

PAL MỚI

Như bạn mong đợi từ một trò chơi lớn dành cho một trò chơi trong đó việc thu thập, nuôi dưỡng và chiến đấu với những quái vật giống Pokemon là một phần quan trọng trong vòng lặp trò chơi cốt lõi, thế giới Palworld Bản cập nhật Sakurajima cũng sẽ mang đến những Người bạn mới để người chơi tìm kiếm, chiến đấu và bắt giữ. Có bao nhiêu trong số này chính xác mà bản cập nhật sẽ bổ sung vẫn chưa được xác nhận, nhưng tất nhiên, chúng tôi đã thấy một số trong số chúng đi kèm với các đoạn giới thiệu mà Pocketpair đã giới thiệu cho bản cập nhật cho đến nay, bao gồm một sinh vật giống ếch khổng lồ, một lai đà điểu và gà tây, một con khủng long khổng lồ với chiếc mũ nấm, v.v. Trong khi đó, trên hết, Pocketpair đã xác nhận rằng bản cập nhật cũng sẽ bổ sung thêm các phân loài mới cho các Pal hiện có, bao gồm cả Katress và Chillet. Cuối cùng, những Pal mới này và các phân loài của Pal cũng sẽ có những kỹ năng mới để người chơi sử dụng trong các trận chiến.

PHÁP MỚI

Hiện nay, thế giới Palworld có năm phe phái, nhưng Pocketpair trước đây đã nói rằng họ có ý định bổ sung thêm nhiều phe phái hơn với bản cập nhật sau khi ra mắt và đúng như lời của nhà phát triển, phe đầu tiên sẽ đến với bản cập nhật Sakurajima. Tuy nhiên, ngoài việc xác nhận rằng một phe phái và thủ lĩnh phe phái mới sẽ tham gia vào trò chơi, Pocketpair vẫn chưa đưa ra quá nhiều thông tin chi tiết về chính xác những gì mong đợi từ mặt trận này. Dù bằng cách nào, một phe mới có nghĩa là chúng ta có thể mong đợi những kẻ thù và loại kẻ thù mới sẽ chiến đấu cũng như vũ khí mới để sử dụng trong các trận chiến. Về phần sau, cho đến nay, chúng tôi đã thấy một vài trong số này trong đoạn giới thiệu của bản cập nhật, bao gồm vũ khí có vẻ ngoài tương lai, súng phun lửa và những gì bạn có.

LỰA CHỌN XÂY DỰNG NÂNG CAO

Là một game sinh tồn, thế giới Palworld làm cho việc xây dựng căn cứ trở thành một phần quan trọng trong vòng lặp trò chơi cốt lõi của nó, thứ mà đội quân Pal nhỏ của bạn cũng gắn bó. Như bạn mong đợi, bản cập nhật lớn sắp tới của trò chơi cũng sẽ mang đến các tùy chọn xây dựng mới và nâng cao. Đầu tiên, với việc phát hành bản cập nhật Sakurajima, thế giới Palworld sẽ dỡ bỏ một số hạn chế liên quan đến xây dựng đã được áp dụng cho đến nay, chẳng hạn như tăng số lượng căn cứ tối đa mà người chơi được phép sở hữu. Ngoài ra, người chơi cũng sẽ có thể xây dựng các tòa nhà mới, bao gồm các mỏ lưu huỳnh và than đá, cột để trang trí, cấu trúc kính cho những ai muốn thứ gì đó hào nhoáng hơn một chút, v.v.

MẠNH MẼ MỚI

Thế giới Palworld Sakurajima

Tham gia các cuộc đột kích trong nhóm với những người chơi khác là một lợi thế khá lớn thế giới Palworld (ở bất kỳ mức độ nào đối với một số người chơi), và chắc chắn, bản cập nhật Sakurajima cũng sẽ thêm một cuộc đột kích mới vào trò chơi. Thành trì mới lấy bối cảnh trên một giàn khoan dầu sẽ xuất hiện ngoài khơi và sẽ giao nhiệm vụ cho người chơi chống lại nhóm săn trộm hùng mạnh đang kiểm soát nó. Pocketpair cho biết người chơi sẽ tham gia vào “các trận chiến quy mô lớn” khi họ chiến đấu để giành lấy những phần thưởng có giá trị khác nhau, bao gồm cả nguồn tài nguyên mới để thu thập và sử dụng dưới dạng dầu thô.

PVP

Pocketpair đã xác nhận hồi đầu năm rằng thành phần PvP mà họ đã hứa sẽ cung cấp thế giới Palworld sẽ được phát hành vào cuối năm nay với tên Arena. Hóa ra, nhà phát triển hiện đã xác nhận rằng họ đang kết hợp Arena với bản cập nhật Sakurajima. Đúng vậy, bản cập nhật cũng sẽ bổ sung PvP vào trò chơi, cho phép người chơi tham gia vào các trận chiến quy mô lớn chống lại những người chơi khác, mang đến cho bạn và Bạn bè của bạn cơ hội chiến đấu với những người khác trên khắp thế giới. Dựa trên những gì được trình chiếu trong đoạn giới thiệu (và dựa trên các cảnh quay mà Pocketpair đã trình chiếu trước đây), có vẻ như Arena sẽ cho phép hai người chơi đấu với nhau trong trận chiến, mỗi người được phép cử ba Người bạn – điều đó có nghĩa là có thể sẽ trở nên khá hỗn loạn trong các trận chiến.

GIỚI HẠN CẤP ĐỘ NÂNG CAO VÀ CHẾ ĐỘ CỨNG

Palworld - Cập nhật mùa hè

thế giới Palworld hiện không cho phép bạn hoặc Bạn bè của bạn tăng cấp quá 50, mặc dù bản cập nhật mùa hè của trò chơi sinh tồn sẽ thay đổi điều đó. Pocketpair đã xác nhận rằng ngoài việc mang đến tất cả nội dung và tính năng chơi trò chơi mới, bản cập nhật Sakurajima cũng sẽ tăng giới hạn cấp độ của trò chơi. Nhà phát triển vẫn chưa đề cập đến giới hạn cấp độ mới, được nâng lên sẽ là gì, nhưng cả người chơi và bạn bè của người chơi đều sẽ sớm có thể phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Ngoài ra, bản cập nhật Sakurajima cũng sẽ bổ sung Chế độ cứng mới cho phép bạn đối đầu với các thủ lĩnh của phe phái hiện có trong trò chơi trong các trận đấu trùm khó hơn và tùy chọn, dành cho những ai đang tìm kiếm thử thách khó khăn hơn.

MÁY CHỦ XBOX

Khi thế giới Palworld Ra mắt vào tháng 1, trò chơi đã nhận được không ít lời khen ngợi về những gì nó đã làm được, nhưng có một số ít người chơi thất vọng vì thiếu máy chủ chuyên dụng cho phiên bản Xbox One và Xbox Series X/S của trò chơi. thế giới Palworld tất nhiên là một trò chơi phụ thuộc nhiều vào nhiều người chơi, nhưng chẳng hạn, nếu bạn muốn tận hưởng máy chủ nhiều người chơi 32 người, bạn chỉ có thể làm điều đó nếu bạn đang chơi trên Steam, với số lượng người chơi trên Xbox bị hạn chế nghiêm trọng chỉ ở mức 2-4. Người chơi đã hy vọng trong nhiều tháng rằng Pocketpair sẽ giải quyết vấn đề đó bằng một bản cập nhật sớm hơn và cuối cùng, nhà phát triển đã xác nhận rằng bản cập nhật Sakurajima sắp tới cũng sẽ mang theo các máy chủ Xbox chuyên dụng. Ngoài ra, nhà phát triển cho biết họ cũng đang làm việc trên nhiều nền tảng.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *