Cách tìm Trùm Feilian Beringal trong Sóng Gió Hú

Một số tên trùm trong Sóng gió rất khó tìm vì biểu tượng bản đồ của chúng không giải thích mọi thứ. Với suy nghĩ này, hãy để tôi chỉ cho bạn cách tìm ra tên trùm Feilian Beringal trong Sóng Gió Hú.

Giải thích về vị trí của ông chủ Feilian Beringal ở WuWa.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bạn có thể tìm thấy ông chủ trên bản đồ bằng cách phát hiện nó thông qua Ngân hàng dữ liệu trong Phần Sierra Gale của Phòng trưng bày Sonata. Ngoài ra, bạn có thể xác định vị trí khu vực này ở phía nam bản đồ trong Rừng mờ bên dưới Cây đa khổng lồ. Vấn đề là ở chỗ đó Feilian Beringal được giấu kín trong một hang ổ rất dễ bị bỏ sót.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Di chuyển nhanh tới Resonance-Beacon Tôi đã đánh dấu trong hình trên và bạn sẽ thấy một hang động nhỏ ngay trước mặt mình. Hãy nhớ rằng bạn không thể ở đây lâu vì không khí rất độc.

Cách tìm Trùm Feilian Beringal trong Sóng Gió Hú
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Hang động trông không giống như đi đâu cả (ảnh trên), nhưng thực ra có một lối đi ẩn nếu bạn đi bộ đến bức tường phía sau.

Cách tìm Trùm Feilian Beringal trong Sóng Gió Hú
Họ cố tình làm vậy… Ảnh chụp màn hình: PC Invasion

Khi bạn đến được bức tường, xoay máy ảnh sang phải, và bạn sẽ tìm thấy lối vào hang ổ của Feilian Beringal. Tôi đã dành ít nhất 20 phút lang thang không mục đích để tìm kiếm cuộc gặp gỡ này, vì vậy đừng mắc phải sai lầm tương tự như tôi đã làm!

Tại sao tôi nên chiến đấu với Trùm Feilian Beringal trong Sóng Gió Hú?

Giống như nhiều tên trùm trong Sóng Gió Hú, bạn không cần phải chiến đấu với Feilian Beringal trừ khi bạn yêu cầu một mục từ nó. Nếu bạn may mắn có được Jiyan, bạn sẽ cần Nắm đấm đá ầm ầm để thăng thiên cho anh ta.

Tại thời điểm viết bài, nơi duy nhất có được những món đồ này là từ Feilian Beringal. Những vật phẩm rơi ra có giá 60 Tấm sóng, vì vậy bạn có thể phải đợi một ngày nếu dùng hết số tiền cho phép của mình.

Cuộc đấu trùm khá đơn giản khi Feilian Beringal di chuyển chậm rãi. Nó tấn công mạnh và có lượng máu khổng lồ, vì vậy tôi khuyên bạn nên dành thời gian vì cuộc chạm trán sẽ trừng phạt sự thiếu kiên nhẫn. Tuy nhiên, điều đó vẫn đáng giá vì Jiyan là một trong những đơn vị DPS tốt nhất trong trò chơi.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *