Cách Tìm Tầng Có Mã Răng

Câu đố kỳ lạ về công viên xe kéo ma-nơ-canh có khiến bạn bối rối không? Chúng tôi không đổ lỗi cho bạn. Bãi đậu xe kéo khó hiểu hơn một chút so với những địa điểm trước đó, nhưng hướng dẫn của chúng tôi về cách tìm mã Tầng có Răng sẽ giúp bạn đi đúng hướng.. để tránh một số điều khủng khiếp có thể xảy ra. Có lẽ đi bộ dọc theo đường cao tốc không phải là một ý tưởng tồi.

Sàn có Răng hiện có sẵn để chơi trên Roblox. Chúng tôi cũng có hướng dẫn về cách chơi That’s Not My Robloxian.

Cách Tìm Tầng Có Mã Răng

Được rồi, chúng ta hãy đi qua từng bước này.

Đi tới lán

Đầu tiên, điều bạn cần làm là đi theo nơi những con ma-nơ-canh đáng sợ đang chỉ, tới một căn lều ở cuối bãi đậu xe kéo. Bên trong, bạn sẽ tìm thấy một số thức ăn cho chó. Điều này sẽ làm bạn với con chó chặn đường khác. Ngoài ra còn có một số hình dạng trên tường, hãy ghi lại đơn hàng, sau này bạn sẽ cần chúng!

Tìm đường hầm ẩn

Khi bạn đã có thức ăn cho chó, hãy quay lại và tương tác với bát dành cho chó. Con chó sẽ bắt đầu ăn và bạn có thể thoải mái đi dọc theo con đường đã được bôi đen trước đó. Đi đến một tòa nhà có cửa gara và nhấc nó lên để tìm một đường hầm trông rùng rợn. Đừng lo lắng, ở đây không có gì khó chịu cả.

Đi vào để tìm một chiếc tủ có khóa và một mảnh giấy có hình vẽ nguệch ngoạc khắp nơi.

Cách nhận mã

Điều quan trọng cần nhớ là nhấp chuột để tương tác với bài viết. Hãy bỏ qua những hình dạng và con số được vẽ trên đó, chúng không phải là những hình dạng phù hợp. Tương tác với mảnh giấy và văn bản sẽ xuất hiện dọc phía dưới cho bạn biết một hình dạng và sau đó là một số phù hợp.

Sau đó, tất cả những gì bạn cần làm là lấy các hình dạng bạn nhìn thấy trong lán, tìm số phù hợp với chúng và nhập dưới dạng kết hợp.

Ví dụ: trong lần thử của chúng tôi. Vòng tròn là 3, Ngôi sao là 9 và Trái tim là 1. Vậy mã của chúng ta là 391.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *