Cách thiền trong loại linh hồn

Nếu bạn muốn đạt đến đỉnh cao của sự tiến bộ với tư cách là một Shinigami, bạn cần phải tự suy ngẫm rất nhiều. Chỉ bằng cách tiếp xúc với linh hồn của vũ khí Soul Reaping của bạn để mở khóa sức mạnh lớn hơn. Làm thế nào để bạn làm điều đó? Tất cả đều ở trong thiền. Trong hướng dẫn của chúng tôi về cách thiền trong Type Soul, chúng tôi sẽ giới thiệu cách thiền và lý do tại sao bạn có thể muốn tham gia vào nó.

Thú vị? Sau đó hãy đọc tiếp và tìm kiếm sự bình yên nội tâm thông qua… chiến đấu với linh hồn thanh kiếm của bạn trong giấc mơ. Đó là thuốc tẩy dành cho bạn.

Bạn muốn chơi Type Soul? Nó có sẵn thông qua Roblox. Chúng tôi cũng có rất nhiều nội dung về Type Soul, kèm theo hướng dẫn Tiến trình Arrancar của Type Soul nếu bạn đang muốn tiến về phía bóng tối.

Cách thiền trong loại linh hồn

Hãy đi vào chi tiết.

Thiền là gì?

Thiền là một quá trình bạn thực hiện với tư cách là Soul Reaper. Nó cho phép bạn nhìn vào bản thân và cuối cùng liên hệ với Shikai của bạn và nói rộng hơn là Bankai, một điều quan trọng để tiến bộ hơn nữa. Vì vậy, nếu bạn muốn thăng tiến với tư cách là một Shinigami thì bạn cần phải làm quen với cơ chế thiền định.

Cách thiền

Để bắt đầu thiền, bạn chỉ cần nhấn M. Tuy nhiên, đó không phải là tất cả! Rõ ràng, việc tự nhận thức cần có thời gian, khá nhiều thời gian.

Để mở khóa tùy chọn chiến đấu với Shikai của bạn và có được bộ sức mạnh Shinigami đầu tiên, bạn cần thiền tổng cộng một giờ, trong ba buổi, mỗi buổi 20 phút. Mặt trái của điều này? Bạn có thể bắt đầu thiền và để trò chơi chạy trong khi chờ đợi.

Khi bạn đã hết giờ, hãy thiền thêm một lần nữa và đã đến lúc đối mặt với linh hồn Zanpakuto của bạn trong một trận chiến với trùm… hãy đảm bảo rằng bạn đã sẵn sàng cho điều đó. Nó sẽ không dễ dàng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *