Cách sửa lỗi build sai phiên bản trong Dark and Darker

Khởi động Dark and Darker và gặp lỗi phiên bản xây dựng không chính xác có thể rất khó chịu, đặc biệt nếu tất cả những gì bạn muốn làm vào buổi tối hôm đó là bị giết không thương tiếc trong hành lang tối tăm. Đây là cách bạn có thể nhanh chóng khắc phục và quay lại trò chơi.

Cách khắc phục sự cố phiên bản xây dựng không chính xác

Ironmace đã giải quyết vấn đề mọi người nhận được lỗi phiên bản xây dựng không chính xác trong Dark and Darker và đang tìm cách khắc phục. Tuy nhiên, bạn có thể tự khắc phục bằng một trong các phương pháp được liệt kê bên dưới. Tất cả những điều này đã được thử nghiệm và kiểm tra bởi nhiều người chơi khác nhau.

Hình ảnh: Hơi nước

Xác thực tập tin của bạn

Việc xác thực các tệp trên Steam sẽ giúp chương trình chạy qua tất cả các tệp cần thiết cho Dark and Darker và đảm bảo bạn đang chạy đúng phiên bản mà không gặp lỗi. Các bước để thực hiện việc này rất đơn giản.

  • Mở Steam và điều hướng đến thư viện của bạn.
  • Tìm Dark và Darker trong danh sách bên trái.
  • Nhấp chuột phải và chọn Thuộc tính.
  • Bấm vào Tệp đã cài đặt.
  • Tại đây, chọn tùy chọn Xác minh tính toàn vẹn của tệp trò chơi.

Sau đó, thao tác này sẽ chạy qua các tệp của trò chơi, kiểm tra xem có thiếu thứ gì không. Nếu bạn gặp lỗi trong tệp trò chơi của mình, Dark and Darker sẽ hiển thị thông báo phiên bản bản dựng không chính xác và không cho phép bạn tiếp tục trò chơi.

Việc xác minh cũng sẽ kiểm tra mọi cập nhật. Nếu có một số ứng dụng đang chờ xử lý bằng cách nào đó lọt vào tay Steam, điều này sẽ buộc chúng phải tải xuống.

Chờ cập nhật

Nếu cách này không khắc phục được thông báo phiên bản không chính xác của bản dựng trong Dark and Darker, bạn có thể phải đợi Ironmace cập nhật trò chơi của họ. Hãy theo dõi trung tâm cộng đồng của trò chơi để biết thông tin cập nhật từ studio. Nếu sự cố vẫn tiếp diễn thì rất có thể đây là sự cố từ phía nhà phát triển. Trò chơi vẫn đang trong giai đoạn truy cập sớm và chắc chắn sẽ có một số lỗi.

Hãy kiểm tra lại sau vài giờ để xem liệu máy chủ có trực tuyến trở lại hay không và hotfix dành cho Dark and Darker đã được triển khai.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *