Cách nhận chó cưng miễn phí và bắt đầu nhiệm vụ Người bạn đồng hành trung thành trong Diablo 4

Chúng tôi không thường xuyên nhận được quà tặng miễn phí ở Sanctuary, chứ đừng nói đến thứ đáng yêu như thế này. Nếu bạn muốn có một người bạn thân mới, đây là cách nhận một chú chó cưng miễn phí và bắt đầu nhiệm vụ Người bạn đồng hành trung thành trong Diablo 4.

Cách nhận chó đồng hành miễn phí trong Diablo 4

Tất cả người chơi Diablo 4 đều có thể nhận được một chú chó cưng miễn phí bằng cách hoàn thành nhiệm vụ được cho là dễ dàng nhất mọi thời đại. Tất cả những gì bạn cần làm là tìm thấy nó. Du lịch tới Kyovashad và đi đến Quest Marker ngay phía tây đài phun nước ở trung tâm thị trấn.

Vị trí nhiệm vụ – Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bạn sẽ tìm thấy một con chó ở điểm đánh dấu và bạn sẽ bắt đầu nhiệm vụ Người bạn đồng hành trung thành khi bạn nói chuyện với nó. Đơn giản chỉ cần nói với chú chó rằng nó là một cậu bé ngoan (đó là câu trả lời duy nhất) và xin chúc mừng, bạn đã nhận nuôi một người bạn thân mới!

Tại thời điểm viết bài, chúng tôi không biết liệu đây có phải là nhiệm vụ có thời gian giới hạn hay không hoặc một tính năng vĩnh viễn. Trong trường hợp đó là trường hợp trước, tôi khuyên bạn nên đến Kyovashad ngay lập tức để tránh thất vọng.

Cách trang bị và sử dụng thú cưng trong Diablo 4

Tốt Boi
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bạn có thể trang bị Asheara từ bất kỳ Tủ quần áo nào trong Sanctuary bằng cách sử dụng tab “Thú cưng” mới (hình trên). Bạn cũng có thể nhận thêm ba thú cưng bằng cách đặt trước Tàu mở rộng thù hận. Hãy nhớ rằng mỗi phiên bản của Bản mở rộng đều có sẵn các phần thưởng và thú cưng khác nhau.

Khi bạn trang bị cho thú cưng của mình, hãy đảm bảo lưu các thay đổi trước khi bạn rời khỏi thực đơn, nếu không chúng sẽ vẫn ở trong Tủ quần áo. Asheara sẽ theo bạn đi khắp nơi và thỉnh thoảng lấy Vàng và Vật liệu gần đó. May mắn thay, cậu bé giỏi nhất ở Sanctuary sẽ không nhặt vũ khí hoặc áo giáp, vì vậy bạn không cần lo lắng về việc làm tắc nghẽn kho đồ của mình.

Cuối cùng, hãy điểm qua tính năng quan trọng nhất của hệ thống thú cưng mới. Bạn có thể nuôi chó bằng cách đứng gần đó và nói xin chào (Lên Dpad và nhấn nút Lên trên cần bên phải trên bộ điều khiển). Cuối cùng, thú cưng là một tính năng tùy chọn trong Diablo 4, vì vậy đừng cảm thấy bạn phải sử dụng nó nếu bạn thích đi du lịch một mình.

Nếu thú cưng mới đã lôi kéo bạn quay trở lại Diablo 4 sau một thời gian nghỉ ngơi, hãy đảm bảo bạn tận dụng được hệ thống Helltide mới. Việc lên cấp và đạt đến giai đoạn cuối chưa bao giờ dễ dàng hơn thế.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *