Cách lấy Rừng Cổ điển, Zombie và Numbers trong COD Warzone và MW3

Vì Black Ops 6 đã được tiết lộ đầy đủ với thế giới nên bạn có thể kiếm được phần thưởng từ mục mới nhất trong các tựa game khác. Một trong số đó là trang phục Rừng. Hãy theo dõi để tìm hiểu cách nhận các biến thể Cổ điển, Zombie và Numbers Woods trong CoD Warzone và MW3.

CoD: Cách lấy Rừng Cổ điển, Zombie và Numbers trong Warzone và MW3

Việc mở khóa những trang phục này dễ hơn việc thực hiện thử thách “Cô ấy không bao giờ làm tôi thất vọng”. Thay vì tìm kiếm thứ gì đó hoặc khu vực, bạn phải chơi và kiếm một lượng XP nhất định cho mỗi trang phục. Để có được chúng có thể khiến bạn mất rất nhiều thời gian vì số lượng XP khá cao.

Nhưng để tránh nhầm lẫn, tôi đã chia nhỏ yêu cầu của từng skin bên dưới.

Hình ảnh: Kích hoạt

Cách mở khóa các skin

Đầu tiên và quan trọng nhất, bạn phải đặt hàng trước Black Ops 6 đầu tiên tham gia sự kiện. Việc bạn nhận được phiên bản nào không quan trọng miễn là bạn có trò chơi cơ bản. Nếu bạn không muốn bỏ thêm tiền vào một trò chơi CoD khác, bạn có thể đăng ký bất kỳ cấp độ nào trong ba cấp độ của Game Pass để có được những thách thức này là tốt. Tiếp theo, khi bạn đã mua một phiên bản hoặc đăng ký Game Pass, các thử thách sẽ được mở khóa.

Da Rừng Cổ Điển: Để mở khóa giao diện gốc của Woods, chỉ cần đặt hàng trước trò chơi. Điều này có nghĩa là khi bạn mở khóa những thử thách này, bạn sẽ có được trang phục này. Như đã đề cập, bạn phải đặt hàng trước để nhận được các thử thách. Vì vậy, bạn đang giết hai con chim bằng một hòn đá.

Da rừng Zombie: Kiếm được biến thể này yêu cầu bạn sẽ nhận được 100000 XP. Điều này có thể được thực hiện trên tất cả các chế độ trò chơi. Hãy cân nhắc chơi Warzone để khám phá nốt ruồi để có được skin này nhé. Khám phá nốt ruồi cần phải đi vòng quanh bản đồ và tìm kiếm thông tin. Trong khi làm điều đó, bạn có thể dễ dàng mài giũa và nhận được XP theo cách đó.

Nghệ thuật gọi của nhiệm vụ Black Ops 6
Hình ảnh: Kích hoạt

Rừng số: Giống như phiên bản Zombie của anh ấy, bạn phải nhận được khoảng 20000 XP Mở khóa. Tôi khuyên bạn nên thực hiện các chế độ chơi nhanh và lớn. Có nghĩa là, chơi trên các bản đồ nhỏ như Rust có thể giúp bạn tích trữ XP nhanh chóng. Cũng như skin Zombie, bạn có thể chơi Warzone để tích điểm nhanh hơn. Điều này giả định rằng bạn đang chơi tốt hơn những người khác trong sảnh.

Lưu ý rằng những giao diện này sẽ có mặt trong MW3 và Warzonetuy nhiên, họ cũng sẽ sẵn sàng sử dụng trong Black Ops 6. Có vẻ như những thách thức này cũngsẽ tiếp tục cho đến khi Black Ops 6 phát hànhvì vậy bạn có thể có rất nhiều thời gian để kiếm được chúng.

Trong khi miệt mài tìm kiếm những giao diện này, bạn cũng có thể kiếm được các phần thưởng Black Ops 6 khác trong MW3 và Warzone.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *