Cách hoàn thành sự kiện Lễ vật trong Destiny 2

Pale Heart tràn ngập các nhiệm vụ và sự kiện, một số trong đó dễ đánh bại hơn những nhiệm vụ và sự kiện khác. Nếu bạn đang gặp khó khăn, đây là cách hoàn thành sự kiện Cung cấp trong Destiny 2.

Sự kiện Lễ vật trong Destiny 2: The Final Shape là gì

Sự kiện Cung cấp là một trong nhiều cách để tăng cấp độ Lật đổ của bạn trong Pale Heart.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bạn có thể bắt đầu sự kiện bằng cách tương tác với một trong các rương Cung cấp này (hình trên). Khi sự kiện bắt đầu, bạn sẽ thấy một quả cầu ánh sáng có đuôi lơ lửng gần đó. Hãy đi về phía nó và cố gắng đầu theo hướng đuôi đang chỉ. Nếu bạn làm điều này một cách chính xác, một quả cầu ánh sáng khác sẽ xuất hiện trước mặt bạn, báo hiệu một hướng đi mới.

Quả cam
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Sau khi lặp lại quá trình này nhiều lần, bạn sẽ thấy mục tiêu màu cam (như hình trên). Phá hủy nó và rương Cung cấp mà bạn đã bắt đầu sự kiện có thể được mở.

Đảm bảo nhận phần thưởng của bạn vì bạn sẽ nhận được ít nhất 250 điểm cho cấp độ Lật đổ của khu vực và thường sẽ kiếm được một vật phẩm hiếm Epic cho rắc rối của bạn.

Phương hướng
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Sự kiện này có thể gây nhầm lẫn vì bạn mong đợi quả bóng chỉ hướng di chuyển của bạn thay vì đuôi. Bất kể, nếu bạn bị lạc, hãy quay lại quả cầu ánh sáng trước đó và theo sát hướng của nó.

Không giống như các Visa Ký ức dễ bị lỗi, tôi không gặp bất kỳ vấn đề nào với sự kiện Cung cấp, vì vậy nó sẽ hoạt động mọi lúc.

Sự kiện Cung cấp có đáng làm trong Destiny 2 không?

Sự kiện Chào bán diễn ra nhanh chóng và dễ dàng và một cách tuyệt vời để nâng cao trình độ Lật đổ của bạn. Vì sự kiện này rất đơn giản nên nó hoàn toàn đáng làm. Một số sự kiện, như sự kiện Khâu, sẽ dễ dàng hơn nhiều khi có đồng đội. Bạn sẽ không gặp bất kỳ vấn đề nào với tư cách là người chơi solo và khả năng kháng cự của kẻ thù thường khá dễ quản lý.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *