Black Ops 6 sẽ yêu cầu kết nối Internet cho tất cả các chế độ trò chơi

Activision đã tiết lộ rằng phần tiếp theo cuộc gọi của nhiệm vụ trò chơi, Cuộc gọi của nhiệm vụ: Black Ops 6, sẽ cần kết nối internet hoạt động cho mọi chế độ trò chơi, bao gồm cả chiến dịch chơi đơn. Công ty đã tiết lộ yêu cầu duy nhất về trực tuyến trong một bài đăng gần đây về các phiên bản khác nhau của trò chơi sẽ có sẵn.

“Để mang lại hình ảnh chất lượng cao nhất đồng thời giảm dung lượng lưu trữ tổng thể của trò chơi trên ổ cứng của bạn, Cuộc gọi của nhiệm vụ: Black Ops 6 sẽ sử dụng tính năng truyền phát kết cấu trên tất cả các chế độ trò chơi,” công ty viết trong Câu hỏi thường gặp về trò chơi. “Điều này có nghĩa là bạn sẽ cần kết nối Internet liên tục để chơi bất kỳ chế độ trò chơi nào, bao gồm cả Chiến dịch. Nếu bạn đang sử dụng bảng điều khiển, bạn có thể chơi Chiến dịch mà không cần dịch vụ đăng ký cao cấp như Game Pass Core hoặc PlayStation Plus.”

Công ty cũng đã tiết lộ trong cùng một Câu hỏi thường gặp rằng chế độ nhiều người chơi chia đôi màn hình sẽ có sẵn cho phiên bản PS5 và Xbox Series X/S của trò chơi này. Cuộc gọi của nhiệm vụ: Black Ops 6. Mặt khác, phiên bản PS4 và Xbox One sẽ không có chế độ nhiều người chơi chia đôi màn hình vì lo ngại về hiệu suất.

Gần đây, trò chơi đã có một đoạn giới thiệu tại Xbox Games Showcase giới thiệu chiến dịch của mình, chiến dịch này sẽ sử dụng Chiến tranh vùng Vịnh làm bối cảnh chính. Thông tin chi tiết về chiến dịch của trò chơi cũng được tiết lộ cùng với thông báo về ngày phát hành và thông tin chi tiết về các dịch vụ của trò chơi.

Cuộc gọi của nhiệm vụ: Black Ops 6 sẽ có mặt trên PC, PS4, PS5, Xbox One và Xbox Series X/S vào ngày 25 tháng 10. Nó cũng sẽ có sẵn thông qua Game Pass.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *