Bản mở rộng Diablo IV “Vessel of Hatred” ra mắt vào tháng 10

Blizzard Entertainment đã công bố Diablo IV Bản mở rộng “Vessel of Hated” sẽ ra mắt vào tháng 10 năm nay.

Cái mới Diablo IV bản mở rộng “Vessel of Hated” sẽ ra mắt vào ngày 8 tháng 10 cho tất cả các nền tảng.

Dưới đây là tóm tắt về bản mở rộng mới, cùng với một số đoạn giới thiệu mới:

Ôm lấy những cái bóng! Một khu vực địa ngục mới sẽ đến với Diablo IV vào ngày ngày 8 tháng 10! Con tàu thù hận là bản mở rộng đầu tiên và chương tiếp theo của loạt game từng đoạt giải thưởng, xác định thể loại của Blizzard Entertainment. Mua trước ngay bây giờ để có quyền truy cập ngay vào các phần thưởng trong trò chơi và chuẩn bị cho bóng tối đang chờ bạn khi bản mở rộng đầu tiên tiến hành qua vùng đất Sanctuary.

  • LỚP MỚI: SINH TIÊN—Được xếp hạng trong số những kẻ săn mồi đỉnh cao của rừng rậm, Spiritborn là một lớp hoàn toàn mới trong loạt game Diablo. Họ là những người kiên cường chiến đấu với sức mạnh tổng hợp thần bí mà chỉ có thể được đánh thức sâu trong khu rừng Nahantu. Trở thành một trong những Spiritborn và đón nhận những Tinh linh thanh tao gắn liền với nền văn minh cổ đại này.
  • KHU VỰC MỚI: NAHANTUKhám phá Nahantu, khu vực rừng rậm mới trong Diablo IV chứa đầy bí mật, Dungeon, Thành trì mới nguy hiểm và những con quỷ hung dữ từ các Bộ lạc đang tham chiến.
  • TIẾP TỤC CHIẾN DỊCH—Lấy bối cảnh ngay sau các sự kiện của Diablo IV, Con tàu thù hận tiếp tục câu chuyện đen tối khi bạn chiến đấu để cứu Neyrelle khỏi sự kìm kẹp chặt chẽ của Mephisto đối với linh hồn cô, vẫn quay cuồng với lựa chọn mà cô đưa ra để kiềm chế anh ta. Cuộc tìm kiếm Neyrelle sẽ đưa bạn vào sâu trong khu rừng cổ xưa khi cô ấy vật lộn với Prime Evil đang bị giam cầm. Cố gắng làm sáng tỏ âm mưu đen tối của Mephisto trong khi những kẻ thù mới bao vây mọi bước đi của bạn, lên kế hoạch cho cái chết của bạn. Số phận linh hồn của Neyrelle—và khả năng ngăn chặn Prime Evil này phá hủy Sanctuary—nằm trong tay bạn.
    • Đừng bao giờ chiến đấu một mình như lính đánh thuê mới có thể cùng bạn thực hiện nhiệm vụ chiến đấu trong khu rừng rậm rạp của Nahantu và hơn thế nữa. Những đồng minh mạnh mẽ này sẽ tăng sức mạnh khi họ tiến bộ và mỗi người đều được trang bị những khả năng riêng biệt để hỗ trợ bạn trong chiến đấu.
  • CẬP NHẬT TRÒ CHƠI MỚI— Con tàu thù hận cũng có những bản cập nhật lớn cho tất cả người chơi Diablo IV với các kỹ năng đẳng cấp mới, bảng mẫu mực, hình tượng huyền thoại, loại ngục tối, hoạt động Tree of Whispers, v.v.
    • MỘT PvE hợp tác mới chế độ trong đó bạn làm việc với bạn bè của mình để hoàn thành các mục tiêu và tiêu diệt trùm trong ngục tối nhiều cấp, đồng thời nhận được chiến lợi phẩm và phần thưởng.

Diablo IV đã có sẵn cho PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X|S và PC (thông qua Battle.net và Steam). Kiểm tra đánh giá của chúng tôi ở đây!

Giải trí Blizzard, Diablo IV

Chủ sở hữu và nhà xuất bản tại Niche Gamer và Nicchiban. Đấu tranh ngoài vòng pháp luật vì một ngành công nghiệp trò chơi tốt hơn

Ý kiến ​​của chúng ta đi đâu rồi? Đăng ký để trở thành thành viên để có được quyền bình luận và quyền tự do ngôn luận thực sự!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *