Bản cập nhật tháng 6 của Starfield hiện đã có, bổ sung thêm nhiệm vụ của thợ săn tiền thưởng, chế tạo đạn và hơn thế nữa

Trong khi Không gian tan vỡ cung cấp một số tai quái kinh dị vũ trụ cho trường sao người chơi vào cuối năm nay, một số nội dung mới hiện có sẵn thông qua Bản cập nhật tháng 6. Nó bao gồm Liên minh những người theo dõi, một tổ chức gồm những thợ săn tiền thưởng, cho phép một người theo đuổi và hạ gục.

Một nhiệm vụ như vậy liên quan đến việc xác định vị trí của Starjacker. Hoàn thành việc này sẽ mang lại một bộ đồ mới và vũ khí chùm tia. Một nhiệm vụ khác, The Vulture, hiện có sẵn trong Creations (có hỗ trợ mod trực tiếp trên tất cả các nền tảng) và Bethesda có kế hoạch bổ sung thêm nhiệm vụ này theo định kỳ. Tuy nhiên, người chơi cũng có thể quét tiền thưởng khi đi dạo xung quanh. Các mục tiêu được đề cập có thể được thuyết phục tham gia một cách hòa bình hoặc bị tấn công trực tiếp.

Ngoài ra còn có những thay đổi về chất lượng cuộc sống như chế tạo đạn, cải tiến vũ khí cận chiến (bao gồm các cấp độ khác nhau với nhiều sát thương hơn) và sửa đổi. Hãy xem phần còn lại của video để biết thêm thông tin chi tiết về Sáng tạo, bao gồm cả Người sáng tạo đã được xác minh và suy nghĩ của họ.

trường sao có sẵn cho Xbox Series X/S và PC. Bạn có thể đọc bài đánh giá của chúng tôi về trò chơi cơ bản tại đây.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *