Avowed sẽ có tùy chọn góc nhìn thứ ba, nhận được thông tin lặn sâu mới

Như đã xác nhận trước đó, ở mặt sau của Xbox Games Showcase gần đây, Obsidian Entertainment và Microsoft đã cung cấp một bản nghiên cứu sâu hơn và dài hơn đáng kể về game nhập vai hành động sắp ra mắt. Được thừa nhận. Giám đốc trò chơi Carrie Patel đã đưa cảnh quay trò chơi mới của tựa game này vào một tập gần đây trên Xbox Podcast chính thức, nơi cô ấy cũng cung cấp thêm các chi tiết mới về trò chơi.

Đứng đầu trong số đó là tiết lộ rằng được thừa nhận sẽ có tùy chọn máy ảnh của người thứ ba. Mặc dù theo mặc định đây sẽ là tựa game góc nhìn thứ nhất (tương tự như các game nhập vai hành động do Obsidian phát triển trước đây như Hậu quả: New Vegas Thế giới bên ngoài), trò chơi cũng sẽ có chế độ góc nhìn thứ ba dành cho những ai muốn chơi theo cách này.

Nhiều cảnh quay trò chơi mới cũng được trình chiếu trong suốt quá trình lặn sâu mới, bắt đầu từ khu vực được gọi là Cầu thang Ngọc lục bảo, sau đó tiếp tục trình chiếu nhiều cảnh chiến đấu, nhiệm vụ và nhiệm vụ phụ, cũng như trại nhóm, nơi người chơi có thể trò chuyện. với các thành viên trong nhóm, tối ưu hóa trang bị và trang bị của họ, v.v. Kiểm tra phần lặn sâu đầy đủ bên dưới.

được thừa nhận sẽ ra mắt vào mùa Thu năm nay cho Xbox Series X/S và PC. Ngày phát hành cụ thể vẫn chưa được công bố.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *