App Store trở thành cửa hàng iOS đầu tiên không phải của Apple

Cửa hàng ứng dụng độc lập Reuters đã ra mắt trên iOS ở Châu Âu sau khi Đạo luật Thị trường Kỹ thuật số được ban hành vào đầu năm nay.

Theo báo cáo của TechCrunch, cửa hàng đã ra mắt vào thứ Năm tuần trước với sáu tựa game bao gồm Word Jungle, Condor – A Leap of Faith và Charades Guess the Word.

Cho đến nay, hơn 100 nhà phát triển đã thể hiện sự quan tâm đối với Reuters, bên cạnh danh sách chờ gồm 20.000 người dùng. Từ 500 đến 1.000 mã truy cập sẽ được phân phối hàng ngày để cho phép ứng dụng kiểm soát sự phát triển và nhận phản hồi.

Mourinho cũng có giải pháp mua hàng trong ứng dụng thay thế dành cho iOS và cung cấp bộ công cụ phát triển phần mềm IAP cho các nhà phát triển trò chơi và người dùng được ra mắt với sự cộng tác của Apple.

Đồng sáng lập và Giám đốc điều hành công ty Paulo Trezentos cho biết: “Cửa hàng trò chơi iOS của iOS thể hiện sự thay đổi đáng kể trong cách người dùng và nhà phát triển tương tác với hệ sinh thái trò chơi iOS”.

“Nó đánh dấu một sự khởi đầu đáng kể khỏi hệ sinh thái trò chơi iOS truyền thống, vốn do App Store của Apple kiểm soát. Chúng tôi cảm ơn Apple vì sự hỗ trợ của họ cho đến nay, biết rằng vẫn còn những lĩnh vực cần cải thiện trong việc phân phối ứng dụng iOS thay thế.

“Chúng tôi lạc quan rằng, với sự hợp tác liên tục từ Apple và các cơ quan quản lý, các điều khoản kinh doanh và trải nghiệm người dùng sẽ tiếp tục được cải thiện trong những tháng tới.”

Theo Trezentos, ứng dụng này hiện chỉ tập trung vào trò chơi nhưng có thể mở rộng sang các dịch vụ khác trên iOS trong tương lai.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *