Ảnh chụp màn hình Veilguard giới thiệu thủ đô của Đế quốc Tevinter

Khi BioWare sẵn sàng cho buổi giới thiệu trò chơi lớn dành cho game nhập vai mới ra mắt gần đây Tuổi Rồng: Người Bảo Vệ, studio hiện đã bắt đầu giới thiệu nội dung của trò chơi. Đưa lên nền tảng truyền thông xã hội X (trước đây là Twitter), BioWare đã đăng một ảnh chụp màn hình mới từ Tuổi Rồng: Người Bảo Vệkhoe khu vực mới.

Bản thân studio coi ảnh chụp màn hình là một thông tin lén lút và xác nhận rằng hình ảnh cho thấy Minrathous, thủ đô của Tevinter Imperium, một địa điểm quan trọng ở lục địa Thedas mà người chơi sẽ khám phá. Người bảo vệ mạng che mặt. Ảnh chụp màn hình hiển thị rõ ràng một bữa tiệc gồm các nhân vật của người chơi đang nhìn chằm chằm vào các lâu đài ma thuật và các công trình kiến ​​​​trúc khác ở phía chân trời. Theo BioWare, vùng hiển thị trong ảnh chụp màn hình sẽ là một phần trong phần giới thiệu lối chơi của Tuổi Rồng: Người Bảo Vệ.

Tuổi Rồng: Người Bảo Vệ đã được ra mắt vào cuối tuần qua với một đoạn giới thiệu. Đoạn giới thiệu chủ yếu tập trung vào một nhóm anh hùng sẽ là một phần quan trọng khác trong câu chuyện của trò chơi, được mệnh danh là Veilguard. Trong số các chi tiết được tiết lộ về trò chơi là việc người chơi sẽ có quyền truy cập vào hai người bạn đồng hành trong các trận chiến, tương tự như Hiệu ứng khối.

Trò chơi dự kiến ​​phát hành trên PC, PS5. và Xbox Series X/S và sẽ ra mắt vào mùa thu này.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *