Xem trước Marvel Rivals – Đưa anh hùng vào game bắn súng anh hùng

Cả thể loại game bắn súng anh hùng và các phương tiện truyền thông chính thống của Marvel hiện đang ở những vị trí thú vị. Overwatch, game bắn súng anh hùng nổi bật nhất của thập kỷ trước, đã trải qua một trung tâm thành phố sôi động kể từ khi công bố phần tiếp theo vào cuối năm 2019, trong khi Vũ trụ Điện ảnh Marvel, từng là con bò kiếm tiền chắc chắn, đã chứng kiến ​​​​nhiều kết quả hơn kể từ đỉnh cao năm 2019 với Avengers: Hồi kết. Marvel Rivals tồn tại ở điểm giao nhau của hai thể loại này và phiên thực hành của tôi đã cho tôi hy vọng rằng nó sẽ có thể nắm bắt được điều kỳ diệu trong những ngày huy hoàng của cả hai thể loại này.

Khi Marvel Rivals được công bố vào tháng 3 năm nay, tôi đã nói với những người bạn bình thường hơn về sở thích của mình rằng đó là “Overwatch, nhưng Marvel”. Sau khi chơi nó, tôi rất ngạc nhiên khi thấy câu nói đó đúng đến mức nào. Mặc dù vậy, đây không phải là sự so sánh một đối một; Marvel Rivals chậm hơn một chút và tính chất góc nhìn thứ ba ngay lập tức tạo nên sự khác biệt cho trò chơi, nhưng thiết kế dòng chảy và cấp độ ngay lập tức gợi nhớ đến game bắn súng anh hùng nổi tiếng của Blizzard.

Giám đốc trò chơi Thaddeus Sasser cho biết: “Thể loại game bắn súng anh hùng tương đối mới và có rất nhiều người hâm mộ thích kiểu chơi đó, trải nghiệm cốt lõi của trận chiến đồng đội”. “Tôi nghĩ điều quan trọng nhất là thực sự nắm bắt được trải nghiệm cốt lõi đó. Tôi đã đề cập đến các trận chiến đồng đội – ý tưởng hai đội đến với nhau, xung đột vì một mục tiêu – đó thực sự là cốt lõi của trải nghiệm Marvel Rivals. Và vì vậy, chúng tôi thực sự đã dựa vào sức mạnh, sự phối hợp đồng đội, điều tối thượng và tất cả những điều đó. Biết bạn đang cung cấp loại trò chơi nào với trải nghiệm cốt lõi đó và cung cấp cho người chơi những cách khác nhau để có được trải nghiệm cốt lõi đó là một trong những điều chúng tôi muốn tập trung. TRÊN. “

Tôi đã có cơ hội thử nghiệm một số nhân vật trong buổi chơi của mình. Tôi thích bay lượn xung quanh với tư cách là Người sắt và tiêu diệt kẻ thù bằng Unibeam và tên lửa của anh ấy, làm nổ tung đối thủ của tôi bằng nhiều loại vũ khí khác nhau của Rocket Raccoon, thiết lập các bức tường và phòng thủ như Groot, đồng thời sử dụng các đòn tấn công dựa trên thời tiết khác nhau và các phép thuật hỗ trợ đồng đội. Tuy nhiên, Người Nhện là nhân vật mà tôi thấy vui và thành công nhất. Bằng cách sử dụng nhiều sức mạnh web khác nhau của anh ấy, chẳng hạn như game bắn súng hoạt động trong thời gian hồi chiêu và khả năng kéo kẻ thù đến gần anh ấy, tôi có thể hạ gục một số kẻ thù trên chiến trường. Trong khi đó, những động tác nhào lộn của anh ấy cho phép tôi bay vòng quanh bản đồ với tư cách là một trong những nhân vật cơ động nhất trong trò chơi. Không chỉ vậy, tôi còn yêu thích Ultimate của anh ấy, thứ giúp kết nối các nhân vật trong vùng lân cận.

Khi bạn chơi các trận đấu tại các địa điểm mang tính biểu tượng của Vũ trụ Marvel, các nhân vật sẽ xếp hàng để gật đầu với các sự kiện mang tính biểu tượng trong lịch sử của Marvel. Khi Magneto bắn các mảnh kim loại vào đội đối phương, anh ấy nhận xét rằng anh ấy sẽ không cho phép số phận tương tự như Genosha xảy ra ở đây. Những nét chạm nhỏ như thế thực sự làm tăng thêm tính chân thực của trải nghiệm, nhưng tôi hy vọng chúng sẽ không quá nặng tay.

đối thủ của Marvel

Trưởng bộ phận sản xuất của NetEase Games Paul Ella cho biết: “Chúng tôi lấy từ nhiều thể loại. “Chúng tôi lấy từ chính truyện tranh, từ MCU – phim và chương trình truyền hình. Chúng tôi thực sự đang lấy tất cả các chủ đề khác nhau trong trò chơi. Có rất nhiều quả trứng Phục sinh trong trò chơi này mà bạn nghe và nói,” Ồ vâng , điều đó kết nối tôi với Vũ trụ Marvel lớn hơn.”

Tôi chưa có cơ hội trải nghiệm nó, nhưng một số nhân vật cũng có khả năng hợp tác. Ví dụ: Magneto và Scarlet Witch hoặc Rocket và Groot có thể thực hiện các chiêu thức đặc biệt nếu họ hợp tác với nhau. Với danh sách gồm 19 nhân vật, nhóm có sẵn một số tương tác cho các bước di chuyển này, đặc biệt là đối với các nhân vật ít được biết đến hơn.

“Chúng tôi có một danh sách gồm khoảng 70% những bộ phim đình đám nhất mà bạn biết và yêu thích, sau đó chúng tôi cố gắng đưa vào một số đường cong và sau đó là một số vết cắt sâu dành cho những người hâm mộ Marvel Comics ngoài kia,” người đứng đầu Marvel Games Danny Koo nói. “Nhóm đã làm rất tốt khi xây dựng một câu chuyện xung quanh Marvel Rivals. Vì vậy, những người mới có thể bắt đầu từ đây. Đôi khi, bạn tìm hiểu về các nhân vật mới từ các bộ phim, chương trình truyền hình hoặc thậm chí trò chơi của chúng tôi. Hy vọng rằng chúng tôi sẽ thu hút được những người mới và những người hâm mộ Marvel hiện tại có được đội hình trong mơ.”

đối thủ của Marvel

Nếu có ai có xu hướng yêu thích trò chơi này thì đó là tôi. Tôi đã dành hơn 1.000 giờ trong Overwatch và là một fan hâm mộ lớn của Marvel cũng như các anh hùng liên quan của nó. Trong thời gian thực hành hạn chế của mình, tôi yêu thích cách chơi của Marvel Rivals. Tuy nhiên, nếu trò chơi miễn phí áp dụng cơ cấu kiếm tiền mang tính bóc lột hoặc săn mồi, nó sẽ quét sạch những mặt tích cực đó. Thật không may, khi tôi hỏi nhóm cách kiếm tiền hoạt động, họ chỉ có thể nói với tôi rằng mặc dù họ đang cố gắng khiến bạn phải trả tiền cho mỹ phẩm chứ không phải quyền lực, nhưng họ chưa sẵn sàng nói về cách kiếm tiền hoạt động trong Marvel Rivals. Và vì màn hình nhân vật hiển thị tùy chọn ẩn các anh hùng mà bạn không sở hữu, nên tôi lo lắng về điều đó có thể ám chỉ điều gì. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ không biết chắc chắn cho đến khi NetEase và Marvel chia sẻ cách các nhân vật có thể tham gia danh sách của bạn cũng như những gì họ muốn và sẽ không tính tiền.

Marvel Rivals đã vượt qua sự mong đợi của tôi. Nó thực sự giống như sự kế thừa của Overwatch mà tôi đã chờ đợi kể từ khi tôi rơi khỏi chuyến tàu đó. Nếu NetEase và Marvel có thể tìm ra một quy trình phù hợp để giới thiệu nội dung mà không cần tìm nguồn cung cấp cơ sở người chơi, thì tôi có thể thấy Marvel Rivals sẽ là trò chơi chơi hàng ngày tiếp theo của tôi. Marvel Rivals đã được công bố cho PS5, Xbox Series X/S và PC. Mặc dù hiện tại nó không có thời điểm phát hành chính thức nhưng nó có bản thử nghiệm beta được lên lịch vào cuối tháng 7.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *